Ngắm nhìn bạn gái xinh như mộng của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Thứ Bảy, ngày 06/10/2018 - 08:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng của Olympic Việt Nam mới đây đã chính thức công khai bạn gái xinh như mộng lên MXH. Bức hình cầu thủ điển trai và cô bạn gái tại buổi tiệc sinh nhật khiến nhiều fan nữ chỉ biết “ôm đầu” tiếc nuối.

Tham khảo thêm:

Hồi giữa tuần qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã làm CĐV bóng đá Việt Nam phải xôn xao khi đăng bức ảnh tình cảm bên bạn gái lên Instagram. Bức hình trên được chụp trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 24 của cầu thủ đang thi đấu cho CLB Viettel với chú thích: “Người con gái của tôi”. Đây cũng là lần đầu tiên Tiến Dũng công khai ảnh chụp cùng bạn gái.

Tiến Dũng lần đầu công khai người yêu

Ngay lập tức “info” của cô gái được cư dân mạng khai thác triệt để. Tình đầu của Tiến Dũng có tên là Nguyễn Khánh Linh, 22 tuổi.

Khánh Linh hiện sinh sống tại Hà Nội và làm chủ một khách sạn tại thành phố Bắc Ninh. Cô từng là du học sinh tại Singapore.

Khánh Linh trước đó cũng đã từng có nhiều tin đồn với Tiến Dũng

Trước đó, cũng có nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ của 2 người tuy nhiên Tiến Dũng vẫn “bạch vô âm tín” cho tới tận ngày sinh nhật thứ 24 của mình.

Tin đồn 2 người có mối quan hệ tình cảm được dân mạng đồn đoán vào khoảng cuối tháng 8 năm nay. Trước đó Khánh Linh cũng thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh của Tiến Dũng cùng nhiều dòng cảm xúc “sến sẩm”. Những bức ảnh và dòng cảm xúc của Khánh Linh luôn được trung vệ Viettel “thả tim” nhiệt tình.

Thậm chí vào ngày hôm qua, Khánh Linh cũng xuất hiện trong ngày Viettel lên hạng để chúc mừng Tiến Dũng. Cô gái 22 tuổi có vẻ như cũng rất được lòng gia đình Tiến Dũng.

Khánh Linh xuất hiện cùng gia đình Tiến Dũng chúc mừng Viettel lên hạng
Khánh Linh hiện đang là bà chủ của chuỗi khách sạn tại Bắc Ninh

Trên MXH, Khánh Linh được khá nhiều người theo dõi bởi ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách sành điệu. Sự nghiệp của Khánh Linh là hình tượng lý tưởng cho các bạn trẻ noi theo. Khánh Linh cũng thường xuyên đăng ảnh du lịch cùng gia đình, bạn bè.

Khánh Linh đang có sự nghiệp mà nhiều cô gái mong muốn có được

Một số hình ảnh khác của người đẹp bóng đá Khánh Linh:

 

Phong Trần

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.