Nữ cầu thủ TNG Thái Nguyên xinh đẹp làm fan bóng đá điêu đứng

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Trong những ngày qua, cư dân mạng rộ lên bức hình xin xắn của một nữ cầu thủ thuộc CLB TNG Thái Nguyên. Ngay sau đó, toàn bộ “info” về bông hồng xinh đẹp bóng đá nữ Việt Nam được cư dân mạng khai thác triệt để.

Xem thêm:

Trong những ngày gần đây, bức hình của một nữ cầu thủ thuộc CLB TNG Thái Nguyên được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Mọi người đều bất ngờ với vẻ đẹp xinh xắn và dịu dàng của một cô gái theo nghiệp môn thể thao vua.

Bức ảnh được lan truyền chóng mặt trên MXH

Nữ cầu thủ trên có tên đầy đủ là Đinh Thị Kim Huế (20 tuổi) quê Ứng Hòa, Hà Nội là nữ cầu thủ đang chơi cho CLB TNG Thái Nguyên.

Dù theo nghiệp môn thể thao đòi hỏi sự mạnh mẽ và quyết liệt trên sân cỏ nhưng Kim Huế vẫn giữ cho mình nét đẹp của cô gái tuổi teen cùng gương mặt xinh xắn. Ngay sau khi một vài bức ảnh của Kim Huế trong khi thi đấu trên sân được lan truyền chóng mặt trên MXH, Facebook của nữ cầu thủ có lượng theo dõi đột biến.

Ngoài đời, Kim Huế xinh đẹp chẳng kém cạnh hotgirl

Tuy nhiên cô gái quê Hà Nội muốn mình có khoảng không gian riêng và tránh xa những phiền toái mà sự nổi tiếng của cô mang lại. Kim Huế cũng cho biết cô đang có bạn trai hơn 4 tuổi khiến nhiều CĐV nam phải hụt hẫng.

Dù theo nghiệp bóng đá, Kim Huê vẫn xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Kim Huế theo con đường bóng đá chuyên nghiệp vào năm 2012. Cô gái sinh năm 1998 chia sẻ, đôi lúc cô cảm thấy hối hận vì đã chọn bóng đá, môn thể thao được cho là khá mạnh mẽ so với con gái. Tuy nhiên, với niềm đang mê và sự trải nghiệm quý báu, Kim Huế vẫn quyết định tiếp tục gắn bó với môn thể thao vua.

Một số hình ảnh của Kim Huế:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.