Say Beckham “như điếu đổ”, Hoa hậu Tiểu Vy bỗng nhiên được fan bóng đá quan tâm

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 07:35
5 /5 của 1 đánh giá

Hoa hậu Việt Nam 2018 và cựu danh thủ David Beckham là hai khách mời quan trọng trong lễ ra mắt VinFast. Hoa hậu Tiểu Vy không giấu diếm được niềm hạnh phúc và vinh dự khi được đứng cạnh “người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh”

Xem thêm:

Hoa hậu Trần Tiểu Vy và cựu cầu thủ David Beckham là hai trong số những khách mời nổi tiếng tại buổi ra mắt VinFast tại Paris Motor Show, ở Pháp thứ Ba vừa qua.

Phát hiện Tiểu Vy thường xuyên “liếc trộm” Beckham

Tiểu Vy xuất hiện trong chiếc áo dài dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ. Điểm nổi bật trên thiết kế là hình ảnh Lạc Long Quân, Âu Cơ được đính kết thủ công.

Trong suốt cả buổi lễ, Tiểu Vy thường xuyên “liếc trộm” Beckham. Tuy nhiên, đương kim Hoa hậu của Việt Nam vẫn giữ nguyên được thần thái và sự tự tin trước đám đông.

Tiểu Vy dù trẻ tuổi nhưng khá tự tin trước đám đông và trước người đàn ông quyến rũ nhất thế giới

Cô mang theo cờ Việt Nam và gửi tặng cựu danh thủ người Anh làm quà lưu niệm. Thậm chí trước đó, cả hai có màn chào hỏi bằng tiếng Anh khá vui vẻ: “David, cảm ơn rất nhiều. Tôi có món quà này tặng anh”

Kể từ sự kiện ra mắt hãng xe đến nay, cái tên Tiểu Vy bỗng nhiên trở thành từ khóa hot nhất trên công cụ tìm kiếm Google cũng như các trang mạng xã hội, đặc biệt từ những CĐV yêu thích cựu cầu thủ Beckham.

Tiểu Vy trở thành chủ đề người đẹp bóng đá hot

Mới chỉ 18 tuổi, Tiểu Vy đã vượt qua hàng loạt các ứng cử viên “nặng ký” khác để trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018. Mặc dù đăng quang khi còn quá trẻ tuy nhiên Tiểu Vy vẫn giữ được nét trẻ trung, hồn nhiên của một cô gái vừa tốt nghiệp trung học. Bên ngoài sân khấu, cô luôn sống đúng lứa tuổi.

Ngoài đời thường, Tiểu Vy chỉ là cô gái 18 tuổi xinh xắn

Trần Tiểu Vy sở hữu chiều cao 1m74, 55kg với các số đo 3 vòng: 84-63-90. Hiện cô đang là sinh viên năm 1 ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM.

Ngắm nhìn một số hình ảnh xinh đẹp khác của Tiểu Vy:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.