Đại thắng Young Boys, Mourinho nằng nặc đòi UEFA đổi luật

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 08:58
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng 3-0 trước Young Boys, HLV Mourinho lên tiếng yêu cầu UEFA nên cấm sử dụng sân cỏ nhân tạo tại Champions League.

Xem thêm:

Với cú đúp của Paul Pogba cùng pha lập công của Martial, Man United đã có chiến thắng thuyết phục trong ngày ra quân Champions League 2018/2019. Với chiến thắng này, Quỷ đỏ tạm thời đứng đầu bảng H Champion League nhờ hiệu số bàn thắng bại. Trong vòng tiếp theo, họ sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Valencia.

Phát biểu sau trận đấu HLV Mourinho tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ và đặc biệt là cá nhân Pogba. Tuy nhiên, ông cũng lên tiếng phàn nàn về chất lượng sân nhà Young Boys và yêu cầu UEFA nên xem xét đổi luật cấm loại sân cỏ nhân tạo tại Champions League trong thời gian tới.

Mặt sân cỏ nhân tạo tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho các cầu thủ

Sân nhà của Young Boys hiện đang là sân cỏ nhân tạo. HLV Mourinho cho rằng loại sân này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro chấn thương cho các cầu thủ. Chính vì điều thế ông phải “cất” Valencia vì lo sợ chấn thương sẽ đến bất cứ lúc nào với cái đầu gối của cầu thủ người Ecuador.

“Man United đã hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi đã chơi một trận không phải là xuất sắc nhưng đủ tốt để vượt qua đối thủ. Màn trình diễn của Pogba và Shaw rất ấn tượng”, Mourinho chia sẻ.

“Chỉ có một điều duy nhất khiến tôi không hài lòng trong chuyến đi này là mặt sân. Tôi không hiểu nổi tại sao Young Boys có thể thi đấu hàng tuần với sân cỏ nhân tạo. Đây không phải mặt sân thích hợp cho bóng đá đỉnh cao.”

HLV Mourinho đề nghị UEFA nên đổi luật

“Các cầu thủ của tôi đã cảm thấy sợ sệt mỗi khi chạy trên mặt cỏ này. Họ luôn than phiền rằng chấn thương có thể đến bất cứ lúc nào với họ. Vì vậy, tôi đề xuất UEFA ra lệnh cấm sử dụng mặt sân cỏ nhân tạo tại Champions League”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.