Dẫn đầu vững chắc, Klopp vẫn cảnh báo học trò về điều này

Chủ Nhật, ngày 03/02/2019 - 15:26
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang dẫn đầu tương đối vững chắc tại ngoại hạng Anh song trong những chia sẻ mới nhất của mình, HLV Jurgen Klopp vẫn lên tiếng cảnh báo các học trò duy trì sự tập trung nhằm bảo vệ thành quả mà mình đang có được.

>> Tham khảo thêm:

Hiện tại, sau 24 vòng đấu tại , Liverpool đang dẫn đầu một cách vô cùng thuyết phục khi có 5 điểm nhiều hơn Manchester City. Nếu duy trì sự ổn định kể từ đầu mùa, khả năng thầy trò Jurgen Klopp lên ngôi vô địch là vô cùng lớn.

Tuy nhiên, bất chấp những lợi thế mà mình đang nắm giữ, chiến lược gia người Đức vẫn lên tiếng cảnh báo các học trò về chặng đường phía trước nhằm bảo vệ thành quả mà mình đã nổ lực trong suốt nhiều tháng qua.

Klopp Liverpool
Liverpool đang dẫn đầu khá vững chắc ở NHA

“Chúng tôi đang dẫn đầu, nhưng phía trước vẫn là chặng đường dài. Điều duy nhất mà tôi cùng các học trò cần làm là tập trung vào con đường phía trước và không nghĩ bất cứ điều gì về xung quạnh. Phải chiến thắng nhiều nhất có thể”, Klopp cho biết.

Ở vòng 25, The Kop sẽ hành quân tới sân của West Ham United. Đây được coi là trận đấu khó khăn cho Lữ đoàn đỏ. Phát biểu trước màn so tài này, HLV Klopp khẳng định: “Chưa khi nào là dễ dàng khi phải hành quân tới thủ đô London và làm khách trước những đội bóng tại đây. Chúng tôi phải tấn công, phải áp đặt thế trận nếu muốn giành chiến thắng. Mục tiêu của toàn đội là 3 điểm nhưng sẽ không dễ để chúng tôi làm được điều ấy”.

Klopp Liverpool
Song HLV Klopp vẫn yêu cầu học trò duy trì sự tập trung

Nếu có thể đánh bại đội bóng thủ đô, khả năng Liverpool gia tăng cách biệt về điểm số với Man City là khá cao bởi ở vòng đấu này, dù được thi đấu trước song The Citizens lại phải chạm trán Arsenal trên sân nhà.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.