Đặng Văn Lâm bắt chính, Muangthong vẫn thất bại ở trận ra quân

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 22:26
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm được tin tưởng bắt chính ngay ở trận ra quân của Muangthong United tại Thai League 2019, tuy rằng đây không phải là trận đấu thành công của CLB mới.

Xem thêm:

Sau tiền vệ Lương Xuân Trường, đến lượt thủ thành Đặng Văn Lâm có trận ra mắt chính thức tại CLB Muangthong United tại Thai League 2019 vào chiều nay (24/2). Dẫu vậy, thủ môn ĐT Việt Nam lại không có được mở đầu suôn sẻ.

Văn Lâm được tin tưởng bắt chính ở trận ra quân của Muangthong United ở giải VĐQG Thái Lan. Tuy nhiên, đội bóng mới của anh lại để thua 0-1 trước Prachuap, trong một tình huống đối thủ được hưởng penalty.

văn lâm
Văn Lâm bắt chính ở trận ra quân của Muangthong tại Thai League 2019

Phút 27, hậu vệ Suphanan phạm lỗi trong vòng cấm, đẩy Văn Lâm vào thế khó. Dù đã đoán đúng hướng, thủ môn này vẫn không thể cản phá được cú sút phạt đền chính xác của tiền đạo đối phương.

Ngoài bàn thua đến từ chấm phạt 11m, Văn Lâm đã có một ngày thi đấu khá tốt. Người gác đền 25 tuổi có nhiều tình huống ra vào hợp lý, che chắn bóng tốt trước những pha dứt điểm bên phía Prachuap.

văn lâm
Tuy nhiên, thủ môn 25 tuổi phải vào lưới nhặt bóng sau 1 quả phạt đền

Dẫu vậy, thất bại này là thực sự đáng tiếc khi Muangthong United là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể tận dụng thành công.

Để thua ở trận ra quân, con đường phía trước của Văn Lâm tại Thai League sẽ gặp nhiều khó khăn. Những màn trình diễn của thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga hứa hẹn sự lạc quan trong tương lai.

Cơ hội cho Văn Lâm có thể sẽ đến ở trận đấu tiếp theo, khi Muangthong United tới làm khách trước Bangkok United vào ngày 2/3 tới.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam