Đánh bại Bangkok United, Hà Nội FC đối đầu CLB của Fellaini

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 21:57
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc giành chiến thắng trong trận play-off AFC Champions League trước Bangkok United, Hà Nội FC đã tiến tới vòng sơ loại cuối cùng gặp đội bóng của cựu sao Man United, Marouane Fellaini.

Xem thêm:

, với sự bổ sung thêm nhiều tân binh chất lượng cùng dàn đội hình gồm nhiều tuyển thủ quốc gia đang có phong độ tốt, bước vào mùa giải mới với mục tiêu vươn tầm châu lục. Để làm được điều đó, họ phải vượt qua lượt trận play-off AFC Champions League trước đại diện của Thái Lan, Bangkok United.

Ở trận đấu vừa diễn ra tối nay (12/2), nhà ĐKVĐ đã thực hiện hóa mục tiêu trên khi đánh bại Bangkok United với tỉ số tối thiểu 1-0, bằng pha lập công trên chấm 11m của đội trưởng Văn Quyết ở phút 89.

hà nội
CLB Hà Nội có thắng lợi tối thiểu trước Bangkok United

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi phải thi đấu khá vất vả trên sân khách, trước đội chủ nhà thi đấu rất quyết tâm dưới sự cổ vũ của hàng vạn CĐV. Dẫu vậy, chiến thắng là kết quả xứng đáng cho nỗ lực và những cơ hội bị bỏ lỡ của đại diện Việt Nam.

Với thắng lợi này, Quang Hải cùng các đồng đội đã tiến tới vòng sơ loại cuối cùng của AFC Champions League, chạm trán Shandong Luneng (Sơn Đông Lỗ Năng) một tuần sau đó.

CLB Hà Nội
Qua đó bước vào vòng sơ loại của cuối của AFC Champions League

Đáng chú ý, đây là CLB mới của cựu ngôi sao Manchester United, Marouane Fellaini. Tiền vệ người Bỉ đã chia tay Quỷ Đỏ để cập bến giải bóng đá VĐQG Trung Quốc với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Được biết, Fellaini nhiều khả năng sẽ ra mắt Shandong Luneng ngay ở lượt trận play-off AFC Champions League. Tại đội bóng mới, lão tướng 31 tuổi sẽ là đồng đội với Graziano Pelle – cựu tuyển thủ QG Italy và cũng từng có nhiều năm khoác áo Southampton.

Trận đấu giữa Hà Nội FC – Shandong Luneng sẽ diễn ra vào ngày 19/2.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam