Sốc: Công Phượng chỉ là phương án số 2 mà Incheon United lựa chọn

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chiêu mộ thành công Công Phượng, HLV Jorn Andersen của Incheon United đã gây sốc khi tiết lộ rằng mục tiêu ban đầu của ông là Quang Hải và tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai chỉ là phương án số 2.

Xem thêm:

Sau màn trình diễn ấn tượng tại 2019, Công Phượng đã lọt vào mắt xanh của những nhà tuyển trạch châu Á và có cơ hội xuất ngoại.

Bến đỗ mới của tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai chính là , đội bóng cũ của Lương Xuân Trường.

cong phuong
Incheon United đã chiêu mộ thành công Công Phượng

Tuy nhiên khi Công Phượng đang gấp rút hoàn tất các thủ tục để có màn ra mắt chính thức thì HLV của đội bóng đang thi đấu tại K-League lại có một tiết lộ gây sốc.

Theo đó HLV Jorn Andersen của Incheon United đã gây sốc khi tiết lộ rằng mục tiêu ban đầu của ông là Quang Hải chứ không phải Công Phượng:

“Quang Hải không muốn sang Hàn Quốc, mà chờ đợi cơ hội từ châu Âu. Vì vậy, Incheon United đã đổi hướng quyết tâm chiêu mộ Công Phượng. Năng lực của chân sút này đã được kiểm chứng bằng màn thể hiện tuyệt vời trước những đối thủ hàng đầu châu Á như Iran hay Nhật Bản tại Asian Cup vừa qua”.

cong phuong
Quang Hải là mục tiêu ban đầu của Incheon United chứ không phải Công Phượng

HLV người Na Uy cũng chia sẻ rằng dù Công Phượng chỉ là phương án số 2 nhưng Incheon United chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1995 xuất phát từ chuyên môn, không phải là để làm thương mại. 

Mặc dù vẫn còn những đồn đoán và tranh cãi về bản hợp đồng của Công Phượng và Incheon United nhưng chắc chắn đây sẽ là một cơ hội lớn để tiền đạo sinh năm 1995 thử thách bản thân cũng như thể hiện mình.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam