Hé lộ vị khách đặc biệt trong buổi ra mắt của Công Phượng ở Incheon United

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 09:00
5 /5 của 1 đánh giá

Để khích lệ tinh thần thi đấu cho cậu học trò cưng, HLV Park Hang Seo sẽ có mặt trong buổi lễ ra mắt CLB Incheon United của Công Phượng.

Xem thêm:

Công Phượng là một trong những ngôi sao sáng nhất của tại Asian Cup 2019. Và màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo sinh năm 1995 đã lọt vào mắt xanh của những ông bầu châu Á.

Ngay sau vòng chung kết châu Á, Công Phượng đã có một cơ hội tuyệt vời khi chuyển đến thi đấu tại Incheon United, đội bóng đang chơi tại K-League 1.

cong phuong
Công Phượng sẽ chuyển đến khoác áo Incheon United

Tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai đang gấp rút bước vào những chuẩn bị cuối cùng để có thể ra mắt một cách chính thức. Dù chưa chính thức có mặt tại Incheon United nhưng ngay từ lúc ngày Công Phượng đã nhận được một tin rất vui.

Theo đó, trong buổi lễ ra mắt CLB Incheon United, tiền đạo Nghệ An sẽ nhận được sự động viên cực lớn khi có sự xuất hiện của người thầy yêu quý, HLV Park Hang Seo.

Thông tin từ xứ sở kim chi cho biết lãnh đạo CLB đã gửi lời mời đến HLV Park Hang Seo dự lễ ra mắt của Công Phượng dự kiến tổ chức ngày 14.2 tới.

cong phuong
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ xuất hiện trong buổi ra mắt của Công Phượng

Và nếu thầy Park đồng ý thì đây sẽ là vinh dự rất lớn bởi tất cả đều biết mỗi lần về Hàn Quốc thì ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia 60 tuổi này luôn là gia đình, và tránh mọi tiếp xúc với giới truyền thông. Rất không dễ để mời ông dự các sự kiện.

Dù rất khó để ông Park xuất hiện trong các sự kiện truyền thông nhưng ông luôn quan tâm tới các cầu thủ Việt Nam và dành thời gian dõi theo từng bước chân một của các học trò.

Trước khi xuất hiện trong buổi lễ của Công Phượng, thầy Park cũng từng đến thăm Văn Thanh, Đình Trọng và Xuân Hưng khi các cầu thủ này điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam