ĐT Anh triệu tập: Luke Shaw trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 23:59
5 /5 của 1 đánh giá

Danh sách đội hình 23 cầu thủ được triệu tập của ĐT Anh vừa được công bố. Đáng chú ý, hậu vệ Luke Shaw của Manchester United đã được gọi trở lại sau quãng thời gian dài vắng bóng.

Tham khảo thêm:

của ĐT Anh vừa công bố danh sách đội hình 23 cầu thủ để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu sắp tới. Trong lần triệu tập này, Tam sư đón chào sự trở lại của một số gương mặt cũng như những cái tên lần đầu xuất hiện.

Đáng chú ý, hậu vệ trái Luke Shaw có lần quay trở lại đầu tiên kể từ thất bại của 0-1 trước ĐT Đức vào tháng 3/2017. Hậu vệ 23 tuổi là sự thay thế cho chính người đồng đội của anh tại Manchester United – . 

shaw
Luke Shaw có lần trở lại tuyển Anh lần đầu tiên từ tháng 3/2017

Với màn trình diễn không đến nỗi nào trong những vòng đấu đầu tiên của , Shaw đã tạo được ấn tượng tốt với HLV Southgate. Với công cuộc trẻ hóa lực lượng, vị thuyền trưởng của ĐT Anh đã điền tên hậu vệ của M.U vào đội hình Tam sư.

Một sự trở lại nữa cũng gây được sự chú ý là tiền vệ Adam Lallana của . Cầu thủ này góp mặt sau một mùa giải bị chấn thương và chỉ là phương án dự phòng cho chiến dịch World Cup 2018.

Bên cạnh đó, đồng đội của Lallana tại Liverpool là hậu vệ Joe Gomez và hậu vệ James Tarkowski của Burnley cũng được gọi lên tuyển trong đợt tập trung lần này.

Alex McCarthy
Thủ thành Alex McCarthy có lần đầu tiên được gọi lên tuyển tập trung

Đáng chú ý, thủ thành Alex McCarthy của có lần xuất hiện đầu tiên trong màu áo Tam sư, sau khi Nick Pope gặp phải chấn thương trước mùa giải.

Sắp tới, ĐT Anh gặp Tây Ban Nha trong khuôn khổ UEFA Nations League ngày 8/9 tại Wembley và đá giao hữu với Thụy Sĩ vào ngày 11/9 tới.

Danh sách 23 tuyển thủ Anh:
 
Thủ môn: Alex McCarthy (Southampton), Jordan Pickford (Everton), Jack Butland (Stoke City)  
 
Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Joe Gomez (Liverpool), Harry Maguire (Leicester City), John Stones (Manchester City), James Tarkowski (Burnley), Kieran Trippier (Tottenham Hotspur), Kyle Walker (Manchester City), Danny Rose (Tottenham Hotspur), Luke Shaw (Manchester United)  
 
Tiền vệ: Dele (Tottenham Hotspur), Fabian Delph (Manchester City), Eric Dier (Tottenham Hotspur), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), Jesse Lingard (Manchester United), Ruben Loftus-Cheek (Chelsea)  
 
Tiền đạo: (Tottenham Hotspur), Raheem Sterling (Manchester City), Danny Welbeck (Arsenal), Marcus Rashford (Manchester United)

Hải Nam  

Bình luận bài viết