David Luiz muốn ở lại nhưng Chelsea vẫn “hững hờ” với bản hợp đồng gia hạn

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 10:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Brazil muốn gắn bó với sân vận động Stamford Bridge thế nhưng những cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới vẫn chưa diễn ra.

Tham khảo thêm:

Năm nay David Luiz đã bước sang tuổi 31, và nếu theo dõi Chelsea trong những năm gần đây thì có thể thấy câu lạc bộ này không có kế hoạch cho những bản hợp đồng dài hạn với các cầu thủ đã qua tuổi 30.

Tuy nhiên Luiz có thể sẽ là một ngoại lệ khi huấn luyện viên Sarri muốn anh ký vào một bản hợp đồng mới vào mùa hè khi hợp đồng cũ sắp hết hạn. Ông thầy người Italia có vẻ rất kết Luiz khi anh liên tục ra sân trong đội hình chính và đã góp mặt đủ trong cả 12 trận đấu của Chelsea tại mùa này.

Luiz là mảnh ghép quan trọng của Chelsea mùa này

Trong lần thứ 2 khoác áo Chelsea anh đã thể hiện khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình và trong trận hòa kịch tính với MU chính anh đóng góp trực tiếp vào bàn thắng của Ross Barkley ở những phút cuối. Trong bối cảnh Gary Cahill không được trọng dụng thì có thể coi Luiz đang là đội trưởng của The Blues trong mùa giải này.

Trong hai mùa giải thi đấu với 200 lần khoác áo Chelsea, Luiz luôn thi đấu chắc chắn và hiệu quả, điều này có thể làm cho huấn luyện viên Sarri cân nhắc với ban lãnh đạo đội bóng về một bản hợp đồng mới cho trung vệ này. Kinh nghiệm thi đấu của anh sẽ rất hữu dụng với bộ đội Andreas Christensen và Antonio Rudiger.

Christensen và Rudiger cần kinh nghiệm của Luiz để chơi tốt hơn

Nếu như không được Chelsea ký hợp đồng Luiz có thể sẽ đến Barcelona khi đội bóng xứ Catalan đang gặp khủng hoảng ở hàng thủ vì chấn thương.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.