David Luiz và Ceballos ẩu đả trên sân tập, Arteta nói gì?

Thứ Sáu, ngày 20/11/2020 - 19:18
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Mikel Arteta vừa lên tiếng về tin đồn cuộc ẩu đã giữa bộ đôi David Luiz và Ceballos trước thềm trận đấu của Arsenal tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal đang tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Leeds ở vòng 9 , sau khi kết thúc quãng nghỉ dành cho ĐTQG. Mới đây, trên sân tập của Pháo thủ bất ngờ rộ lên tin đồn về cuộc ẩu đả giữa trung vệ David Luiz và tiền vệ Dani Ceballos.

Theo nguồn tin từ The Athletic, Ceballos và Luiz đã to tiếng với nhau tại trung tâm huấn luyện London Colney trước khi trung vệ người Brazil thẳng tay… vung đấm vào mặt cầu thủ thuộc biên chế đang được Arsenal mượn.

David Luiz và Ceballos nghi ngờ ẩu đả với nhau trên sân tập Arsenal

Chia sẻ với truyền thông, HLV Mikel Arteta bác bỏ những nghi ngờ về mâu thuẫn giữa hai học trò của mình, tuy nhiên khẳng định những xô xát vẫn có thể xảy ra trên sân tập ở tất cả các đội bóng.

“Tôi không có tầm nhìn tốt khi sự việc xảy ra. Đó cũng là lý do vì sau chúng tôi phải tập kín. Các buổi tập cũng diễn ra với sự cạnh tranh cao và đôi khi xô xát là điều khó tránh khỏi. Dẫu vậy, mọi thứ được giải quyết rất nhanh và không có gì đáng ngại”, chiến lược gia người Tây Ban Nha cười.

Trước thềm cuộc chạm trán với Leeds, Arsenal đã đón nhận thông tin không vui khi 2 cầu thủ là Elneny cùng với Kolasinac có kết quả dương tính với Covid-19 và chắc chắn vắng mặt ở trận đấu này.

HLV Arteta tỏ ra không mấy quan ngại vấn đề này

Mới nhất, HLV Arteta cũng lên tiếng xác nhận một trụ cột khác của Pháo Thủ sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới. Cụ thể, nhà cầm quân 38 tuổi cho biết, Thomas Partey vẫn đang gặp chấn thương ở đùi và chắc chắn không thể ra sân ở chuyến hành quân tới sân của Leeds.

Rõ ràng, việc thiếu vắng một tiền vệ phòng ngự có khả năng càn quét như Partey là một mất mát đối với Arsenal. Thậm chí, bản thân Arteta cũng bỏ ngỏ về thời gian cầu thủ người Ghana tái xuất trong đội hình Pháo thủ.

Trận đấu giữa Arsenal và Leeds ở vòng 9 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 23h30 tối ngày 22/11.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.