Đây là cách mà HLV Unai Emery chọn ra đội trưởng cho CLB

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 09:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trong việc chọn ra người lãnh đạo của đội bóng, HLV người Tây Ban Nha – Unai Emery đã để cho các cầu thủ tự bầu chọn cho nhau trong tập thể đội 1 của Pháo thủ.

Kể từ sau khi trung vệ người Pháp Laurent Koscielny ra đi, Arsenal không có nhiều sự lựa chọn cho vị trí đội trưởng, thủ thành Petr Cech và Aaron Ramsey cũng đã lần lượt chia tay với sân Emirates vậy nên không có một cái tên nào thực sự đủ kinh nghiệm chiến đấu và thời gian cống hiến lâu dài để HLV Emery tin tưởng trao chiếc băng thủ quân.

Ở mùa bóng năm nay, vị trí đội trưởng đang được trao lại cho tiền vệ người Thụy Sỹ – Granit Xhaka, nhưng có một điều kể từ đầu mùa giải rằng anh đang gặp quá nhiều sự chỉ trích từ các cổ động viên. 

Trong trận đấu giữa Arsenal và Nottingham Forest, Ozil chính là đội trưởng của Pháo thủ trước khi rời sân và nhường lại chiếc băng cho trung vệ Rob Holding.

Những phút ở trên sân, Granit Xhaka không để lại nhiều dấu ấn và anh thậm chí cũng nhận phải nhiều tiếng la ó trên sân khi rời sân để nhường chỗ cho Joe Willock.

Được biết, vị trí đội trưởng vẫn chưa được quyết định và HLV Unai Emery đã để quyền quyết định cho các cầu thủ trong đội 1.

HLV Emery nhường lại quyền bầu đội trưởng cho các học trò

“HLV Emery đã chọn ra 5 cái tên xứng đáng nhất trong đội 1 và để cho mọi người bầu ra người sẽ đeo chiếc băng đội trưởng. Nhiệm vụ của chúng tôi sẽ là đưa ra một cái tên và ông ấy sẽ lựa chọn trước mỗi trận đấu”, Rob Holding chia sẻ.

“Tôi không có ý kiến gì về việc Arsenal có nhiều đội trưởng, miễn sao chúng tôi có động lực để thi đấu và giành chiến thắng cùng nhau”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.