De Bruyne: “Các đối thủ tại Champions League đang lo sợ Manchester City”

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 10:14
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ tin rằng đội bóng của anh đang là một trong những đội mạnh nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Xem thêm:

Nhà vô địch mùa giải năm ngoái đã đánh dấu cho niềm tin của De Bruyne bằng 1 trận thắng đậm đà 3-0 trước một đối thủ rất khó chịu là ngay trên sân nhà của họ vào hôm thứ Ba vừa qua.

Kevin De Bruyne
De Bruyne cho rằng các đối thủ tại Champions League đang lo sợ trước nửa xanh thành Manchester

HLV Pep Guardiola cho rằng trận đấu vừa rồi chính là trận đấu hay nhất mà ông từng được chứng kiến từ khi lên làm HLV trưởng cho Man City. Nhưng nếu nó chỉ như là một lời nhắc nhở về sức mạnh và tham vọng của đội bóng thì De Bruyne cảm thấy rằng nó là một trong những điều không cần thiết.

“Tôi nghĩ rằng các đội bóng khác đang lo sợ trước chúng tôi”, De Bruyne chia sẻ. “Chúng tôi đã để thua trước Lyon nhưng chúng tôi đã nhanh chóng lấy lại phong độ và hiện tại thì chúng tôi đang đứng đầu bảng. Vẫn còn 3 trận đấu ở phía trước và chúng tôi vẫn còn nhiều việc cần giải quyết. Chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng tất cả các trận đấu và xem chúng tôi sẽ đi đến đâu nhưng cơ hội vô địch còn chia đều cho 10 đội khác nữa”.

Man City
Man City đang thi đấu rất xuất sắc và đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng F

Man City đã giành chiến thắng trước Shakhtar với các bàn thắng của , và , qua đó họ vượt qua Lyon và nắm giữ ngôi đầu bảng F. Tháng 11 tới đây, họ sẽ một lần nữa đối đầu với Shakhtar nhưng lần này sẽ là trên sân nhà Etihad.

Chiến thắng vừa rồi cũng là trận đấu thứ 2 mà De Bruyne quay lại khoác áo Man City sau 2 tháng dính chấn thương đầu gối, anh cũng chia sẻ rằng được ra sân trở lại là một niềm vui và anh sẽ cố gắng tập luyện để bù đắp 2 tháng không được thi đấu.

Chí Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.