Đề cao Hazard, HLV Sarri tiết lộ sốc về trò cưng trước trận chung kết Europa League

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 07:35
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi trận chung kết Europa League diễn ra, HLV Sarri tiết lộ rằng Hazard đang buồn chán trong các buổi tập vì nó diễn ra quá dễ dàng so với tài năng của ngôi sao này.

Tham khảo thêm:

Eden Hazard tiếp tục có một năm thành công tại Chelsea và đóng góp cực lớn vào thành tích top 3 Ngoại hạng Anh cũng như việc lọt vào trận chung kết Europa League. Anh đã ghi tới 19 bàn và cung cấp 16 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Chính vì thế, Hazard đang được Real Madrid dồn toàn lực để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hazard sẽ là niềm hy vọng số 1 của Chelsea trên hàng công

Ngôi sao người Bỉ sẽ là niềm hy vọng số 1 của các CĐV The Blues trong trận chung kết Europa League với Arsenal. Nhất là khi đây có thể là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Chelsea khi tin đồn anh đã đồng ý chuyển tới Real ngày một dày đặc.

Trong buổi họp báo trước trận chung kết, HLV Maurizio Sarri cũng đã dành nhiều lời có cánh cho trò cưng, thậm chí ông còn tiết lộ rằng Hazard đang cảm thấy buồn chán trong tập luyện vì mọi thứ với anh quá dễ dàng:

“Đó là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất ở châu Âu, trên thế giới, tại thời điểm này”. Sarri nói trong buổi họp báo. “Tôi nghĩ cậu ấy có thể tiến bộ. Cậu ấy có thể trở thành số 1, tôi nghĩ vậy”.

HLV Sarri đề cao tài năng của Hazard

“Có một niềm vui trong trận đấu. Nhưng đôi khi trong tuần đó là một vấn đề. Bởi vì Hazard là một tài năng và trong quá trình tập luyện, đôi khi cậu ấy buồn chán. Đối với cậu ấy, mọi thứ thực sự rất dễ dàng”. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.