Vì điều này, đội trưởng Chelsea quyết đánh bại Arsenal ở chung kết Europa League

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 06:36
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông trước trận chung kết Europa League vào rạng sáng mai (30/5), hậu vệ đội trưởng của The Blues là Cesar Azpilicueta khẳng định anh và các đồng đội sẽ làm tất cả để lên ngôi đồng thời ngăn cản buổi lễ diễu hành mà Arsenal dự tính thực hiện.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, Arsenal đã lên kế hoạch vô cùng chi tiết cho buổi lễ diễu hành của mình rằng nếu họ đăng quang tại Baku (Azerbaijan) vào rạng sáng mai (30/5), Pháo thủ sẽ mang chiếc cúp danh giá về London trước khi thực hiện buổi lễ diễu hành ăn mừng cùng các fan hâm mộ trên khắp các con đường tại thủ đô.

Rõ ràng, với mối thâm thù giữa 2 đội bóng, các fan hâm mộ cũng như những ngôi sao đang khoác áo Chelsea không hề mong muốn điều này diễn ra. Bởi vậy, chia sẻ trước giới truyền thông trước màn so tài ở trận chung kết, đội trưởng Azpilicueta tỏ ra vô cùng quyết tâm khi khẳng định:

Chelsea Arsenal Europa League
Arsenal sẽ tổ chức lễ diễu hành tại London nếu vô địch Europa League

“Chúng tôi đã rất sẵn sàng cho trận đấu này. Đây là một cuộc so tài quan trọng và bất cứ sai lầm nào cũng đều phải trả giá rất đắt. Bởi vậy, chúng tôi sẽ phải vô cùng tập trung. Toàn đội hiểu rằng, nếu thua, chúng tôi sẽ phải chứng kiến Arsenal thực hiện nghi lễ diễu hành ăn mừng. Vì thế, Chelsea sẽ làm tất cả để lên ngôi và ngăn cản điều đó diễn ra”.

Ở trận chung kết vào rạng sáng mai, The Blues sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Rudiger cùng bộ đôi tiền vệ Loftus – Cheek và Hudson – Odoi vì chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của N’golo Kante vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Chelsea Arsenal Europa League
Vì thế, Azpilicueta quyết tâm không để điều đó xảy ra

Dù sao, với chất lượng đội hình giàu chiều sâu, Chelsea vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Arsenal ở cuộc so tài này. Lần gần nhất mà The Blues lên ngôi tại Europa League đã diễn ra từ mùa giải 2012/13.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.