Klopp “đá xoáy” Pep Guardiola trước thềm chung kết Champions League

Thứ Tư, ngày 29/05/2019 - 06:11
5 /5 của 1 đánh giá

Việc Manchester City không đi đến được trận chung kết của Champions League 2018/19 đã tạo cơ hội để HLV Jurgen Klopp có những lời châm chọc đến người đồng nghiệp Pep Guardiola.

Tham khảo thêm:

Đã từng có thời điểm, Pep Guardiola tin rằng chiếc cúp Ngoại hạng Anh quan trọng hơn so với Champions League. Lời nó đó của HLV đang dẫn dắt Man City ẩn chứa trong đó lời châm chọc về việc Liverpool của Klopp đã 29 năm không vô địch Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Klopp cũng không hề kém cạnh, khi ông đưa ra những lời đáp trả sâu cay trước thềm trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham Hotspur.

Klopp và Guardiola luôn có những màn đấu khẩu khá thú vị

Chiến lược gia người Đức cho hay: “Champions League đối với Guardiola không quan trọng bằng Ngoại hạng Anh, đơn giản vì ông ấy đã không lọt vào trận chung kết của giải đấu này trong vòng 8 năm rồi”.

“Guardiola với tôi là HLV giỏi nhất thế giới và ông ấy xứng đáng với những lời ngợi khen từ mọi người”.

“Với tôi, Champions League quan trọng hơn vì chúng tôi đã đánh rơi cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Đơn giản vì Man City hay hơn chúng tôi. Tuy nhiên, với tình hình phát triển hiện tại của đội bóng, tôi tin vào mùa giải năm sau chúng tôi sẽ chơi tốt hơn họ”.

Guardiola vẫn chưa có duyên tại Champions League kể từ năm 2011

Ngoài ra, Klopp cũng tiết lộ khả năng ra sân của một số cầu thủ. Ông cho biết Naby Keita sẽ không ra sân, trong khi đó Firmino vẫn đang luyện tập chăm chỉ để có thể giành 1 suất đá chính.

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 2/6.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.