Depay: “Rời Man United đã giúp tôi trở nên trưởng thành hơn”

Thứ Tư, ngày 19/09/2018 - 22:21
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ người Hà Lan sẽ có chuyến trở về thành phố Manchester nhưng là để đối đầu với đại kình địch của Man United là Man City. Trong buổi họp báo trước trận đấu, Depay đã thừa nhận việc rời Man United đã giúp cậu trưởng thành.

Xem thêm:

Ngôi sao tấn công của Olympique Lyon, Memphis Depay vẫn còn rất nặng tình với đội bóng cũ của mình là Man United. Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Man City và Lyon tại Champions League, Depay thẳng thắn chia sẻ: ““Tôi đã tiến bộ rất nhiều, không chỉ ở trên sân cỏ mà còn ở trong cuộc sống nữa. Tôi đã trưởng thành sau những va vấp. Lần này, khi quay lại Manchester, tôi đã là một con người khác hoàn toàn so với trước kia. Có thể nói rằng, việc rời khỏi Man United đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều”.

Depay
Depay chia sẻ khá nhiều về Man United trong buổi họp báo trước trận gặp Man City

“Nói vậy không phải là bởi tôi có thành kiến gì với đội bóng cũ. Thành phố Manchester vẫn luôn nồng nhiệt như vậy. Tôi có những cảm xúc đặc biệt và rất vui mừng khi được quay lại nơi này. Tôi vẫn thường liên lạc với những đồng đội cũ. Tôi mong những điều tốt nhất sẽ đến với họ”

Depay
Depay cho rằng việc rời Man United đã giúp anh trưởng thành hơn

Memphis Depay cùng các đồng đội lại Olympique Lyon sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn trên sân Etihad vào đêm nay. Mặc dù vậy, tiền vệ người Hà Lan vẫn tự tin khẳng định rằng Manchester vẫn là màu đỏ và Lyon sẽ vượt qua Man City nếu thi đấu quyết tâm: 

“Mọi người đều biết tôi không thành công khi ở Man Utd nhưng bây giờ tôi hài lòng với những gì mình đang có. Tôi cảm nhận thấy sự tiến bộ của bản thân, mọi người cũng nhận ra điều đó. Các cổ động viên ở Manchester chắc chắn vẫn sẽ rất nồng nhiệt. Lyon sẽ nỗ lực hết sức mình trong trận đấu với Man City”

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.