Mỹ nữ mê mẩn Dele Alli để tuột áo, lộ phần nhạy cảm giữa phố

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 12:06
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu mẫu mê mẩn Dele Alli, Carla Howe mới đây đã vô tình để lộ một bên ngực khủng giữa phố đông người. Mỹ nữ không ngờ chiếc áo tank top đắt tiền của mình lại phản chủ để lộ điểm nhạy cảm.

Xem thêm:

Mỹ nữ Carla Howe được biết đến là mỹ nữ mê mẩn cầu thủ của Tottenham, Dele Alli. Trước đây, cô nàng thường xuyên công khai “thả thính” cầu thủ 22 tuổi trên MXH.

Carla Howe không ít lần thả thính Alli

Hiện tại cầu thủ người Anh đã bị tái phát chấn thương gân kheo. Chấn thương đang là vấn đề khiến cầu thủ này cảm thấy đau đầu sau kỳ World Cup 2018 thành công cùng Tam sư.

Tuy nhiên nếu Alli xem được bức ảnh siêu mẫu Carla Howe để lộ bầu ngực căng tràn, chấn thương của cầu thủ người Anh có lẽ sẽ được phục hồi “thần tốc”.

Carla Howe để lộ gần như bầu ngực căng tràn trên phố

Cụ thể, cách đây không lâu siêu mẫu playboy, Carla Howe khiến tất cả phải bỏng mắt khi cô nàng diện một chiếc áo để lộ hẳn vòng một khi di chuyển trên phố. Đi cùng với chiếc áo “mặc như không” của Carla Howe, cô nàng còn chọn cho mình chiếc chân váy siêu ngắn.

Áo trễ nải cùng chiếc váy siêu ngắn “vô tình” phản chủ

Bức ảnh trên nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên MXH. Với những người đã biết đến Carla Howe thì chắc hẳn không có gì quá ngạc nhiên với phong cách ăn mặc táo bạo của cô.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Carla Howe để lộ điểm nhạy cảm

Carla Howe thường xuyên chọn cho mình phong cách “thiếu vải” giữa phố đông người. Và sự cố đến với cô không phải quá hiếm gặp.

Vòng một căng tràn sức sống của Carla Howe

Carla Howe hiện đang là mỹ nhân của tạp chí danh tiếng Playboy. Cô nàng được biết đến nhờ vòng 1 siêu khủng và bốc lửa của mình. Carla Howe từng có thời gian dài nghi án hẹn hò với cựu hậu vệ Man Utd, Patrice Evra. Sau khi chia tay Evra, cô nàng lẳng lơ với một loạt siêu sao bóng đá khác trong đó phải kể đến Dele Alli.

Một số hình ảnh nóng bỏng của Carla Howe:

Phong Trần

Tottenham Hotspur

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.