Kín tiếng chuyện gia đình, ít ai biết sao AS Roma lại có cô chị gái nóng bỏng như này

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 20:33
5 /5 của 1 đánh giá

Ít ai biết rằng tiền đạo Patrik Schick của AS Roma có một cô chị vô cùng nóng bỏng. Cô chị đó không ai khác ngoài siêu mẫu nội y nổi tiếng Kristyna Schickova.

Xem thêm:

Ngôi sao AS Roma dù chưa thể có nhiều cơ hội ra sân do những màn thể hiện xuất sắc của Edin Dzeko. Mặc dù vậy, Patrik Schick chưa bao giờ cảm thấy thất vọng, tiền đạo này vẫn đang ngày đêm tập luyện và luôn gây ấn tượng mỗi khi được ra sân.

Schick
Schickova cùng cậu em trai Patrick Schick

Chính vì việc quá tập trung cho công việc, Schick rất ít khi đi chơi hay đăng tải những bức ảnh về gia đình của mình. Vậy nên ít ai biết rằng chị gái của cầu thủ này là siêu mẫu nổi tiếng Kristyna Schickova.

Kristyna Schickova sinh ra ở Cộng hòa Czech. Tuy nhiên, hiện tại cô đã chuyển đến Mỹ để tiện làm việc và phát triển sự nghiệp người mẫu nội y của mình. Không chỉ được trời phú cho khuôn mặt xinh đẹp mà Kristyna Schickova còn có chiều cao rất ‘khủng’ (1,80m). Với số đo 3 vòng chuẩn người mẫu (86-63-91).

Schick
Schickova luôn theo dõi cậu em trai từ khi Schick còn đá cho Sampdoria

24 tuổi hiện đang rất đắt show quảng cáo và không chịu thua kém cậu em về tên tuổi. Hiện Schickova đầu quân cho công ty NEXT, một trong những công ty quản lý người mẫu tên tuổi nhất thế giới. Schickova cũng rất hay xuất hiện trên sàn catwalk nổi tiếng tại New York.

Những hình ảnh nóng bỏng của Kristyna Schickova:

Gia Long

AS Roma

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.