Đi tìm đội hình tối ưu của MU ở trận gặp Brighton

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại ở ngày ra quân, MU rất quyết tâm trong cuộc chạm trán Brighton tại vòng 3 ngoại hạng Anh. Vậy đâu là đội hình tối ưu với Quỷ đỏ ở trong cuộc so tài này, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua.

Thất bại ở ngày ra quân rõ ràng đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng của MU. Dù đã đánh bại Luton Town 3-0 tại vòng 3 cúp liên đoàn song chừng đó vẫn là không đủ để khiến các fan hâm mộ Quỷ đỏ hài lòng.

Bởi vậy, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer cần vượt qua Brighton trên sân Amex ở trận đấu diễn ra vào tối ngày 26/9. Hiện tại, vị chiến lược gia người Na Uy đang có rất nhiều lựa chọn cho đội hình CLB.

Ở vị trí trấn giữ khung thành, De Gea nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin tưởng, bất chấp việc Dean Henderson vừa có màn trình diễn xuất sắc tại cúp liên đoàn. Đẳng cấp của thủ môn người TBN là điều không cần bàn cãi. Dù để thua 3 bàn ở vòng 2 song De Gea có không ít các tình huống cản phá ấn tượng.

Bailly nhiều khả năng sẽ thay thế Lindelof để đá cặp với Maguire ở trung tâm hàng thủ MU 

Trong vai trò hậu vệ cánh phải, MU sẽ đón chào sự trở lại của Wan-Bissaka sau khi cầu thủ này không ra sân ở màn so tài với Palace. Có ngôi sao người Anh, Quỷ đỏ sẽ có một người lên công, về thủ nhịp nhàng. Phía đối diện, nghiễm nhiên là cái tên được sử dụng. 

Khó khăn nhất với Solskjaer sẽ là vị trí trung vệ. Trước , hàng thủ Quỷ đỏ đã liên tiếp bộc lộ các sai lầm, đặc biệt là . Điều đó có thể khiến anh mất suất đá chính vào tay khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà đá cặp cùng Maguire ở trung tâm hàng thủ.

Dự đoán đội hình MU ở trận gặp Brighton 

Ở 2 vị trí giữa sân, Solskjaer nhiều khả năng sẽ tin dùng cặp đôi Matic - Pogba. Dù cho ngôi sao người Pháp có màn trình diễn không tốt trước Palace nhưng xét về kinh nghiệm trận mạc tại , cầu thủ này vẫn được đánh giá cao hơn Van de Beek. Sự có mặt của Matic cũng giúp cho Pogba thoải mái hơn so với McTominay - cầu thủ chỉ giỏi phòng ngự chứ không xuất sắc ở vai trò luân chuyển bóng.

Trên hàng tấn công, MU sẽ ra sân với bộ tứ siêu đẳng. Martial vẫn là người chơi cao nhất, trong khi hỗ trợ cho anh là bộ ba: Rashford - - Greenwood. Đây là các cái tên đã chơi vô cùng ăn ý và thăng hoa ở khoảng thời gian cuối mùa giải 2019/20. Sự kết hợp giữa họ sẽ giúp MU có được những phương án tấn công đa dạng, hiệu quả.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.