“Điểm mạnh của Liverpool là sự hiểu biết Bayern từ Klopp”

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Ian Rush tin rằng sự hiểu biết về Bayern Munich của HLV Klopp là điểm mạnh giúp Liverpool có thể đánh bại Hùm xám trong 2 trận đấu tại vòng 1/8 UEFA Champions League.

Tham khảo thêm:

HLV Klopp từng có thời gian dẫn sắt Dortmund và đã có rất nhiều lần trong quá khứ ông có dịp chạm trán Bayern tại Bundesliga. Tuy nhiên, trong lần tái ngộ lần này nhiều thứ đã thay đổi.

Điểm mạnh của Liverpool là sự hiểu biết Bayern từ Klopp

Không còn là Klopp của Dortmund và cũng không phải là trận đấu tại Bundesliga nữa mà đó là trận đấu quan trọng tại đấu trường châu lục – UEFA . Bayern Munich đang phong có phong độ ổn định tại mùa giải này. Hùm xám đang rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH Bundesliga và kém đội đầu bảng Dortmund lên tới 9 điểm. Ngược lại Liverpool của Klopp đang có phong độ tuyệt vời với 17 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh và đứng đầu BXH với 45 điểm sau 17 vòng đấu.

7 năm tại Bundesliga, Klopp đã rất hiểu về Bayern, đây cũng là lợi thế lớn cho HLV người Đức trong lần tái ngộ Hùm xám tại Champions League. Đây cũng là quan điểm cá nhân của huyền thoại Ian Rush (huyền thoại Liverpool).

“Vâng, đó sẽ là một lợi thế”, Rush chia sẻ.

Klopp rất hiểu bóng đá Đức

“Jurgen hiểu hết các đội bóng tại Đức – anh ấy sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bayern có Robert Lewandowski, cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Bundesliga và họ là một đội bóng nguy hiểm. Nhưng không quan trọng bạn là ai trong giai đoạn này. Chúng tôi được thi đấu ở trận lượt đi trên sân nhà và chúng tôi phải tận dụng cơ hội này”

Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Bayern vào 3h00 ngày 20/2 (theo giờ Việt Nam) tại trận lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League trên sân Anfield. Đây sẽ là chuyến làm khách đầy khó khăn của thầy trò HLV Kovac sau thành tích không tốt tại Bundesliga.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.