Liverpool có thể hy vọng vào Mane trước trận đấu với Bayern Munich

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 13:33
5 /5 của 1 đánh giá

Ở vòng đấu tiếp theo tại đấu trường UEFA Champions League, Liverpool sẽ chạm trán Bayern Munich, đây là một đối thủ không hề dễ chơi thế nhưng, The Kop có thể hy vọng vào một ngôi sao trong đội hình là Sadio Mane, người từng có màn trình diễn ấn tượng trước Hùm Xám xứ Bavaria.

Tham khảo thêm:

Mane đã có cuộc chạm trán với Bayern Munich khi còn khoác áo đội bóng Red Bull Salzburg, tiền vệ người Senegal đã chơi cho đội bóng nước Áo trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến 2014, và ghi được 46 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Trong một trận đấu giao hữu vào tháng 1 năm 2014, đội bóng của Sadio Mane đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola. Tiền vệ người Senegal đã có một màn trình diễn chói sáng khi kiến tạo một bàn và trực tiếp đóng góp 1 pha lập công.

Màn trình diễn chói sáng của Mane

Liverpool hoàn toàn có thể hy vọng vào phong độ cao của Sadio Mane cũng như các đồng đội của anh trên hàng công để có thể giành được một chiến thắng trước đội bóng nước Đức tại sắp tới.

Trước đó The Kop đã vượt qua vòng bảng với trận thắng tối thiểu trước đại diện Italia Napoli. Sau loạt bốc thăm đầy may rủi, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã nhận định đây là một trận đấu rất khó khăn với đội bóng của ông nhưng bên cạnh đó chiến lược gia này cũng rất háo hức trước chuyến quay lại quê hương của mình.

Jurgen Klopp cho rằng trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Liverpool khi họ là một đội bóng mạnh. Với tôi thì đây sẽ là một cuộc trở lại khá thú vị”.

“Toàn đội sẽ phải chuẩn bị thực sự kỹ càng nếu không muốn bị choáng ngợp trước lối đá của Bayern. Hy vọng sẽ không có cầu thủ nào bị chấn thương trước khi cuộc chạm trán này diễn ra”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.