Manuel Neuer lớn tiếng “hăm doạ” Liverpool sau kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 08:13
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi xuất hiện kết quả bốc thăm, thủ thành Neuer đã lên tiếng cảnh báo Liverpool trong trận đại chiến sắp tới tại vòng 1/8 Champions League.

Tham khảo thêm:

Những tấm thăm may rủi đã đưa Bayern Munich và Liverpool sẽ phải đụng độ nhau ngay ở vòng 1/8 . Cặp đấu này chắc chắn sẽ là một trong những cặp đấu đáng chờ đợi nhất tại giải đấu năm nay khi 2 ứng cử viên vô địch đã phải gặp nhau quá sớm và đội nào thất bại cũng rất đáng tiếc.

Những tấm thăm may rủi đã khiến Salah cùng các đồng đội phải đụng độ Hùm xám Bayern

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm của UEFA, thủ thành Manuel Neuer của Bayern Munich nói rằng kết quả bốc thăm này sẽ khiến Liverpool cảm thấy không hài lòng và anh cũng lên tiếng cảnh báo Liverpool về sự nguy hiểm trong tấn công của Hùm xám. Chia sẻ trên trang chủ của Bayern, thủ thành này cho biết:

“Họ chắc chắn không vui mừng với kết quả bốc thăm. Họ phản công nhanh và nguy hiểm nhưng họ cũng rất dễ bị tổn thương, chúng ta đã thấy và họ sẽ phải chống lại cuộc tấn công từ Bayern Munich. Đây sẽ là cuộc đối đầu tuyệt vời ở cả Anfield và Allianz Arena”.

Neuer tự tin rằng Bayern Munich sẽ vượt qua Liverpool

“Tất cả chúng ta đều đang mong chờ 1 trận đấu tuyệt vời như vậy. Có thể nói đây là lá thăm khó khăn nhất mà chúng tôi có thể gặp phải. Liverpool vừa vào chung kết Champions League năm ngoái và giờ họ đang đứng đầu giải Ngoại hạng Anh”.

“Tuy nhiên, cơ hội là 50-50, nhất là khi họ phải đến Allianz Arena thi đấu trận lượt về. Chúng tôi là Bayern Munich và chúng tôi tin tưởng rằng đội bóng của mình sẽ vượt qua họ”. Thủ thành của ĐT Đức tự tin.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.