Điểm tin bóng đá sáng 24/12: Crouch cảnh báo MU về Pogba, Barca vô đối về khoản trả lương

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 06:06
5 /5 của 1 đánh giá

Crouch lên tiếng cảnh báo Man United về tầm quan trọng của Paul Pogba hay Barcelona vô đối về khoản trả lương, đó là những thông tin đáng chú ý ở phần điểm tin bóng đá sáng ngày 24/12.

Crouch cảnh báo MU về tầm quan trọng của Pogba

Trước những thông tin cho rằng Pogba có thể rời Man United ở kì chuyển nhượng mùa hè sang năm, mới đây, cựu tiền đạo người Anh là Peter Crouch đã lên tiếng cảnh báo Quỷ đỏ về tầm quan trọng của ngôi sao đến từ nước Pháp. Theo đó, anh cho biết:

“Pogba là cầu thủ đẳng cấp bậc nhất mà Man United đang sở hữu vào thời điểm này. Cậu ấy có khả năng quan sát, tầm nhìn xa cùng những đường chuyền siêu đẳng. Nếu Man United muốn các tiền đạo như Rashford, Martial hay Greenwood ghi bàn, họ sẽ phải nhờ rất nhiều đến chân chuyền như Pogba”.

Ở trận đấu gần nhất sau khi trở lại từ chấn thương, Pogba đã cùng với Man United nhận thất bại 0-2 trước Watford.

Dàn sao Man City có hành động ý nghĩa dịp giáng sinh

Dù tương đối bận rộn với lịch thi đấu dày đặc trong dịp giáng sinh, Boxing Day và năm mới tại Anh song mới đây, dàn sao của Manchester City vẫn dành thời gian để có hành động vô cùng ý nghĩa.

Cụ thể, HLV Pep Guardiola cùng 2 ngôi sao khác của đội bóng là Gabriel Jesus và Ederson đã đến bệnh viện Hoàng Gia tại Manchester để thăm hỏi và có những món quà ý nghĩa cho trẻ em ở nơi đây. Đây là hành động nhằm mục đích mang lại cho mọi đứa trẻ niềm vui vào ngày lễ giáng sinh khi các em không may mắn phải chống chọi lại bệnh tật thay vì là ở nhà, hoặc đến nhà thờ đón giáng sinh.

MU và Man City bị cắt giảm vé trước trận bán kết Carabao Cup

Theo xác nhận từ liên đoàn bóng đá Anh (FA), cả 2 CLB là Man United cùng với Man City sẽ đều bị cắt giảm vé ở các trận bán kết lượt đi và về tại Carabao Cup. Theo Manchester Evening News, số lượng fan The Citizens đến sân Old Trafford ở trận đấu vào ngày 7/1 sẽ chỉ là 3.000 người trong khi điều tương tự cũng diễn ra với cổ động viên Quỷ đỏ khi họ cùng CLB đến sân Etihad vào ngày 29/1.

Ban đầu, số lượng vé tối đa dành cho fan Man City là 7.000 vé và 5.500 cho Man United, tuy nhiên, sau khi xem xét kĩ càng, FA đã quyết định cắt giảm con số ấy để đảm bảo an toàn cho các cổ động viên bởi rõ ràng, trận derby thành Manchester bao giờ cũng diễn ra rất nóng từ trong tới ngoài sân cỏ.

U23 Thái Lan gọi sao trẻ ở Anh cho VCK U23 châu Á

Để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra trên quê nhà vào tháng 1 năm 2020, mới đây, HLV U23 Thái Lan là Akira Nishino đã quyết định gọi sao trẻ Ben Davis – người đang chơi bóng tại Anh cho Fulham về tham dự giải đấu này. 

Ben Davis từng có trong danh sách sơ bộ trước SEA Games 30, nhưng không có mặt ở đội hình đi Philippines. Rõ ràng, việc gọi một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng cho thấy U23 Thái Lan đặt quyết tâm rất cao cho giải đấu trên quê nhà vào tháng 1 năm 2020 sau khi liên tục không có được thành công ở nhiều giải đấu vừa qua.

Được biết, U23 Thái Lan bắt đầu tập trung từ 26/12, sau đó, các cầu thủ được nghỉ Tết dương lịch, rồi trở lại tập luyện cho U23 châu Á.

Trong những ngày cuối cùng của năm 2019, HLV Park Hang Seo đã viết một bức tâm thư gửi đến các cổ động viên bóng đá Việt Nam cũng như Hàn Quốc. Theo đó, ông cảm ơn đồng thời chia sẻ những mục tiêu trong năm tới của bản thân với các cấp độ đội tuyển Việt Nam:

Chúng ta đã đi đến những ngày cuối của năm 2019. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc vì tình yêu vô bờ bến với bóng đá Việt Nam. 

Tấm HCV ở SEA Games 30 đã phản ánh thành công của chúng tôi trong năm 2019. Thành tích đó đến từ sự nỗ lực và xuất sắc của các cầu thủ, ban huấn luyện cùng những nhân viên trong đội.

Bước sang năm 2020, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình vì để tiến đến những thành công mới. Từ tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn các bạn một lần nữa vì hành trình tuyệt vời với bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn và gia đình một mùa lễ hội bình an và tràn đầy niềm vui”

Theo thống kê từ cuộc khảo sát mới đây của trang Sporting Intelligence, Barcelona chính là CLB trả lương cầu thủ cao nhất trên thế giới. Đội bóng xứ Catalan mất hơn 12 triệu dollar cho việc trả lương cầu thủ (Tính trung bình tiền lương của đội một CLB).

Xếp thứ 2 và 3 lần lượt là các ông lớn khác của bóng đá châu Âu, Real Madrid và Juventus. Đây cũng là những CLB sở hữu các ngôi sao thượng thặng như Eden Hazard hay Ronaldo, vì thế, mức lương họ bỏ ra trung bình cho mỗi cầu thủ cũng là rất cao.

Dương Anh

Bình luận bài viết