Điểm tin bóng đá sáng 4/9: Đức và Tây Ban Nha cầm hòa nhau, chủ tịch Barcelona bị buộc tội tham nhũng

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 06:48
2.8 /5 của 4 đánh giá

Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona vừa bị cảnh sát buộc tội tham nhũng. PSG có tới 6 cầu thủ được xác định đã dương tính với Covid-19. MU đã sẵn sàng trở lại bàn đàm phán với Dortmund về trường hợp của Sancho. Đức bị Tây Ban Nha cầm hòa đáng tiếc trong ngày ra quân tại Nations League

Chủ tịch Barcelona bị cảnh sát buộc tội tham nhũng

Sóng gió đang bủa vây lấy đội chủ sân Camp Nou trong những ngày qua. Ngôi sao sáng nhất của họ là Lionel Messi muốn ra đi. Sự việc này đã tạm lắng xuống khi siêu sao người Argentina quyết định ở lại thêm 1 năm.

Tuy nhiên, chủ tịch Josep Bartomeu của họ lại vướng vào những vấn đề liên quan đến pháp luật. Một số nguồn tin thân cận cho hay, cảnh sát Catalan đã thu thập đủ bằng chứng về tội tham nhũng của ông này.

Trước đó, Bartomeu chính là lý do khiến Messi muốn rời Camp Nou.  Trước đó, chính Bartomeu đã dính vào vụ bê bối khi thuê 1 công ty truyền thông để đánh bóng tên tuổi của mình đồng thời bôi nhọ một số huyền thoại tại Barcelona.

PSG có 6 trường hợp dương tính với Covid-19

Đội chủ sân Công viên các hoàng tử vừa có đợt kiểm tra y tế khi các cầu thủ tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, tình hình đã trở nên rất nghiêm trọng khi một số cầu thủ được xác định đã nhiễm Covid-19.

Cụ thể, những người đã có kết quả xét nghiệm dương tính là: Marquinhos, Keylor Navas, Mauro Icardi, Neymar, Leandro Paredes và Angel di Maria. Marco Verratti cũng đã tiếp xúc với các đồng đội nhưng rất may là đã âm tính.

MU tung ra nỗ lực cuối cùng trong thương vụ Jadon Sancho

Sancho là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU trong mùa hè này. Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này đang ngày càng bị đánh giá thấp bởi phía Dortmund đưa ra mức giá quá cao cho ngôi sao của mình.

Dù vậy, Qủy đỏ vẫn chưa từ bỏ mục tiêu đưa Sancho trở lại nước Anh. Theo đó, việc MU im lắng trong thời gian gần đây là do họ đang tiến hành phân loại mức phí cho các bên trung gian trước khi chính thức trở lại bàn đàm phán với đội bóng nước Đức.

Ngay từ những phút đầu trận, hai đội đã chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm lợi thế. Đức là bên nhập cuộc tốt hơn khi khiến thủ thành David de Gea phải làm việc khá vất vả. Tuy nhiên, hai đội vẫn bước vào giờ nghỉ với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, Tây Ban Nha đã chơi chủ động hơn rất nhiều. Họ pressing ngay bên phần sân nhà của đối thủ. Tuy nhiên, hiệu quả chưa thực sự rõ rệt thì thủ thành Degea đã phải vào lưới nhặt bóng.

Chiến thắng đã rất gần với thầy trò HLV Joachim Low. Tuy nhiên, sự tập trung của các hậu vệ đã không được duy trì trong những phút cuối trận. Hệ quả, Tây Ban Nha có được bàn gỡ ở phút 90+5 được ghi do công của Gaya.

Giữa tháng 7/2019, Than.QN khiến người hâm mộ đất Mỏ đi từ bất ngờ tới bức xúc. Cụ thể, Than.QN đã cho Hải Phòng mượn 2 trụ cột là và đồng thời trả lại Diego Fagan trước thời hạn nửa mùa. Mục đích này khiến người hâm mộ đất Mỏ xem là thiếu minh bạch.

HLV Phan Thanh Hùng chấp nhận việc mất 2 trụ cột mà mình gắn bó nhiều năm. Ông thậm chí còn  không hề lo lắng về sự thay đổi này. Ông tin rằng sẽ ổn định trong thời gian tới: “Ở Than Quảng Ninh có nhiều cầu thủ tốt, đang tiến bộ nhanh chẳng hạn như Hai Long và sắp tới có sự trở lại của Hải Huy”.

Hiện tại, Than Quảng Ninh đang bước vào tập luyện để chuẩn bị cho ngày V.League và cúp Quốc Gia trở lại. Do bận chuyện gia đình nên HLV Phan Thanh Hùng đã vắng mặt ít ngày, ông đã giao công việc lại cho các trợ lý phụ trách.

Theo thông báo của VPF, V-League 2020 sẽ chính thức trở lại vào ngày 26/9 tới và thi đấu liên tục trong vòng 7-8 tuần. Để chuẩn bị cho ngày tái xuất sân cỏ , nhiều đội bóng đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu, trong đó có .

Cụ thể, đội bóng xứ Nghệ đã chọn được 2 “quân xanh” chất lượng để cọ xát, đánh giá đội hình đó là và Thanh Hóa. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường coi đây là 2 màn khởi động quan trọng trước ngày V-League trở lại.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Thanh Hóa là 2 đội bóng đã thi đấu với SLNA ở giai đoạn lượt đi. Thầy trò HLV Quang Trường hòa CLB Thanh Hóa của HLV Nguyễn Thành Công không bàn thắng và hòa HL Hà Tĩnh với tỷ số 1-1.

Trường Giang

Bình luận bài viết