Điểm tin bóng đá sáng ngày 28/2: MU tiếp tục nhận tin dữ về trụ cột, Arsenal bị loại khỏi Cúp C2

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 06:50
5 /5 của 1 đánh giá

MU tiếp tục nhận tin dữ về trụ cột, Arsenal bị loại khỏi Cúp C2… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 28/2.

MU nhận tin dữ về trụ cột trên hàng công

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, MU chỉ kịp đem về tiền đạo trước đó chơi bóng ở Trung Quốc là Ighalo. Điều này khiến trọng trách ghi bàn của chân sút còn lại của đội, Martial trở nên nặng nề hơn cả. Tuy nhiên, chính chân sút người Pháp mới đây đã báo tin không hề vui đến các CĐV Qủy đỏ.

Cụ thể, trước trận đấu lượt về với Club Brugge tại vòng 32 đội cúp C2, HLV Solskjaer đã xác nhận Martial gặp phải chấn thương cơ. Điều đó khiến anh bị loại khỏi sơ đồ xuất phát của MU trong trận cầu này. Đáng chú ý, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995 diễn ra trong một buổi tập vào thứ 4 (26/2).

HLV Solskjaer cho hay về tình hình của Martial: “Martial cảm thấy không ổn khi tập luyện, và cậu ấy đã rời bỏ buổi tập giữa chừng. Cầu thủ này đã gặp phải một chấn thương”.

“Tôi hy vọng chấn thương của Martial không quá tệ. Tôi vẫn chưa thể rõ cậu ấy sẽ mất bao nhiêu thời gian mới có thể trở lại”.

Kết quả Cúp C2 ngày 28/2

Vào rạng sáng ngày hôm nay (28/2), những trận đấu trong khuôn khổ lượt về vòng 32 đội Cúp C2 đã diễn ra. Các ông lớn như MU, Inter hay Arsenal đều được đánh giá sẽ không khó để giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên, trong khi MU hay Arsenal đã thể hiện được sức mạnh của bản thân, như MU thắng Club Brugge 5-0, Inter hạ Ludogorets 2-1, thì Arsenal lại phải chấp nhận thua Olympiakos với tỷ số 1-2. Từ đó, Pháo thủ bị loại vì luật bàn thắng sân khách (hòa 2-2 sau 2 lượt trận).

Xuất hiện cầu thủ Italia nhiễm virus Corona

Theo Tutto Juve, đã có một cầu thủ người Italia bị nhiễm virus Corona. Đó chính là Udoh, một trong những cầu thủ từng là tài năng trẻ của Juventus. Pianese, đội bóng mà anh đang khoác áo đã ngay lập tức cách ly các cầu thủ từng tiếp xúc với Udoh.

Thậm chí, khả năng cao đội U23 Juventus cũng sẽ đưa ra động thái tương tự bởi 2 đội đã đối đầu nhau vào ngày 23/2 mới đây.

Antonio Romano, đồng đội Udoh đã có những chia sẻ với giới truyền thông: “Lúc 8h30, họ thông báo với tôi rằng không được đi đâu cả. Tôi được cảnh báo Udoh đã dương tính với virus corona. Udoh đang sinh sống ở Milan, tôi lo ngại dịch sẽ bùng phát. Tôi cũng gọi điện thoại cho Udoh, nhưng cậu ấy không nghe máy”.

CLB Hà Nội công bố giá vé trọn vẹn mùa giải 2020

Mới đây, để đáp ứng nhu cầu của khán giả, nhà đương kim vô địch V-League đã chính thức công bố giá vé trọn vẹn mùa giải 2020, bao gồm toàn bộ các trận đấu trên sân nhà. Cụ thể, chỉ với 600.000 đồng (giảm 30% so với tổng giá trị), các fan của đội bóng thủ đô sẽ sở hữu vé cả mùa, đồng thời được tặng mũ và khăn cổ động có in logo đội bóng.

So với vé mùa giải năm 2019, giá vé tăng 100.000 đồng, song đây là mức tăng không quá đáng kể. Nếu không sở hữu vé trọn vẹn mùa giải, khán giả đến sân Hàng Đẫy cũng có thể mua vé lẻ theo từng trận với mức giá 50.000 đồng, đồng giá tất cả các khán đài cho mỗi trận đấu.

Real sẽ tìm cách xóa án tre giò cho Ramos ở Champions League

Trong trận lượt đi vòng 16 đội Cúp C2 giữa Real và Man City, Ramos đã phải nhận một tấm thẻ đỏ không đáng có. Điều đó khiến anh không thể có mặt trong trận lượt về. Đây là điều khá khó khăn cho Real trong tình cảnh họ bị đối phương dẫn 2-1.

Theo Daily Mail, HLV Zidane rất muốn có Ramos trong đội hình Real ở trận lượt về. Do đó, họ sẽ gửi đơn kháng án để yêu cầu UEFA xóa hình phạt treo giò đối với cầu thủ người Tây Ban Nha. Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng tác động của Ramos không đủ để làm Jesus ngã.

FIFA yêu cầu La Liga bỏ luật chuyển nhượng kiểu Barca

Tại La Liga, các đội bóng hoàn toàn có quyền mua sắm dù cho TTCN đã kết thúc. Điều kiện đặt ra là các đội bị thiếu hụt nhân sự, như trường hợp của Barcelona chiêu mộ Martin Braithwaite mới đây.

Tuy nhiên, vụ việc của Barcelona đã gây ra nhiều vấn đề rắc rối, và Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã không thể ngồi yên. Tổ chức quyền lực này mới đây yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) lập tức chấm dứt tình trạng mua bán kể trên.

Đặng Phong

Bình luận bài viết