Điểm tin bóng đá tối 23/4: Cầu thủ La Liga phản đối ý định trở lại, PSG nhắm sao Real thay Cavani

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 18:49
4.5 /5 của 3 đánh giá

Cầu thủ La Liga phản đối ý định trở lại thi đấu sau dịch Covid-19 hay PSG nhắm sao Real Madrid để thay thế Edinson Cavani là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 23/4.

Cầu thủ La Liga phản đối ý định trở lại thi đấu

Dù cho dịch Covid-19 đang gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tại TBN, song ban tổ chức La Liga đã lên kế hoạch để giải đấu cao nhất bóng đá xứ đấu bò trở lại vào ngày 6/6 tới.

Tuy nhiên, ý kiến này đã ngay lập tức nhận phải nhiều sự phản đối từ các cầu thủ. Theo đó, Hiệp hội cầu thủ TBN (AFE) cho rằng việc giải đấu trở lại vào tháng 6 là không khả thi khi dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành. Họ lo ngại rằng nếu tái xuất, dù đá trên sân không khán giả, các cầu thủ vẫn có thể dính phải chủng virus corona.

VCK Euro của nữ chuyển sang năm 2022

Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, vòng chung kết Euro 2020 của các nam cầu thủ đã buộc phải hoãn lại và chuyển sang mùa hè năm 2021. Điều này vô tình cũng làm ảnh hưởng đến các nữ đồng nghiệp.

Theo đó, Euro 2021 dự kiến diễn ra dành cho các nữ tuyển thủ giờ đây cũng bị lùi lại thêm 1 năm. Giải đấu sẽ được tổ chức từ ngày 6-31/7/2022 tại nước Anh và trên 2 sân vận động chính là Wembley với Old Trafford.

Fred hết lời ca ngợi tân binh MU

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền vệ người Brazil là Fred đã hết lời ca ngợi tân binh Quỷ đỏ là Bruno Fernandes. Theo đó, khi nhắc về ngôi sao người BĐN, Fred khẳng định:

“Anh ấy có tư duy bóng đá sáng tạo và điều đó giúp ích rất nhiều cho những người chơi xung quanh, ví dụ như tôi chẳng hạn. Đôi khi tôi chỉ cần chuyền bóng cho anh ấy và phần còn lại anh ấy sẽ tự xử lý mà không có chút lo ngại nào.

Anh ấy là nguồn cảm hứng cho cả đội bóng tiến lên. Có một cầu thủ như vậy trong đội là điều thật tuyệt vời".

CLB bóng đá HAGL đã tổ chức cuộc bình chọn đội hình được yêu thích nhất lịch sử. Theo đó fan sẽ bình chọn mỗi vị trí được trang chủ của đội bóng đăng tải lên fanpage. Và sau nhiều tuần tổ chức cuộc bình chọn đội hình được yêu thích nhất lịch sử, mới đây CLB HAGL đã công bố 11 gương mặt với nhiều cái tên quen thuộc.

Không bất ngờ khi trong danh sách này có đầy đủ các cầu thủ góp công lớn vào thành công mà đội chủ sân Pleiku có được ở quá khứ như Kiatisak hay các ngôi sao bóng đá hiện tại như Văn Toàn, Xuân Trường, hay .

Ozil kết hợp với sao Chelsea, có hành động ấm lòng giữa mùa dịch Covid-19

Trong thời điểm mà dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên toàn thế giới, mới đây, tiền vệ đang khoác áo Arsenal là Mesut Ozil đã kết hợp với nhóm cầu thủ của Chelsea do Antonio Rudiger dẫn đầu gửi về Sierra Leone 60.000 khẩu trang để các nhân viên y tế cũng như người dân nơi đây có thể sử dụng vào thời điểm dịch bệnh đang gây nguy hại cho mọi người.

Sierra Leone là một quốc gia ở Tây Phi. Trước khi di chuyển sang Berlin để sinh sống, Rudiger và gia đình đã từng có quãng thời gian cư trú ở đây. Song cuộc chiến tranh đã khiến anh phải di cư sang Đức. Dù vậy, trung vệ này không bao giờ quên nơi mình sinh ra và hành động mới nhất cho thấy anh là người rất coi trọng nguồn cội của mình.

nhắm sao thay thế Cavani

Dù cho kì chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa song gần như chắc chắn Edinson Cavani sẽ rời PSG khi kết thúc mùa giải năm nay theo dạng cầu thủ tự do.

Để tìm kiếm một chân sút đủ khả năng thay thế cho tiền đạo người Uruguay, PSG đang nhắm tới Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp vẫn đang là nhân tố quan trọng ở Real, tuy nhiên, sau gần 11 năm gắn bó, chân sút này cũng đang bỏ ngỏ khả năng quay trở lại nước Pháp trong thời gian tới.

HAGL không ép Xuân Trường trở lại sớm

Dù cho Xuân Trường là nhân tố quan trọng trong đội hình của HAGL và những dấu hiệu hồi phục chấn thương của tiền vệ này đang có chuyển biến tích cực, tuy nhiên, ban lãnh đạo HAGL khẳng định họ sẽ không ép ngôi sao gốc Tuyên Quang trở lại sớm.

Ưu tiên số một lúc này của CLB HAGL là cho Xuân Trường đủ thời gian để nâng cao, tích lũy thể lực thi đấu, cũng như lấy lại cảm giác và sự tự tin với trái bóng sau gần 1 năm trời xa cách môi trường đỉnh cao. Muốn trở lại, anh phải hoàn toàn sẵn sàng.

Sao tuyển Thái Lan tiếp tục được AFC vinh danh 

Cầu thủ của ĐT Thái Lan là Theerathon Bunmathan mới đây vừa được liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vinh danh khi pha lập công mà anh thực hiện lọt vào top 5 cú đá phạt đẹp nhất tại AFC Champions League.

Trước đó, AFC chọn Theerathon là một trong bốn ngôi sao ở châu Á khi ra nước ngoài thi đấu có sức ảnh hưởng lớn. Anh được đặt cạnh Son Heung-min, Keisuke Honda và Mehdi Mahdastia.

Dương Anh

Bình luận bài viết