HAGL công bố đội hình được yêu thích nhất lịch sử

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 15:24
3.3 /5 của 10 đánh giá

Sau nhiều tuần tổ chức cuộc bình chọn đội hình được yêu thích nhất lịch sử, mới đây CLB HAGL đã công bố 11 gương mặt với nhiều cái tên quen thuộc. Đáng chú ý, ở hàng công khi có sự góp mặt của hai cầu thủ Thái Lan là Kiatisak và Dusit.

Trước đó, CLB bóng đá HAGL đã tổ chức cuộc bình chọn đội hình được yêu thích nhất lịch sử. Theo đó fan sẽ bình chọn mỗi vị trí được trang chủ của đội bóng đăng tải lên fanpage. Và sau nhiều tuần tổ chức cuộc bình chọn đội hình được yêu thích nhất lịch sử, mới đây CLB HAGL đã công bố 11 gương mặt với nhiều cái tên quen thuộc.

HAGL công bố đội hình được yêu thích nhất lịch sử

Ở vị trí thủ môn được yêu thích nhất trong lịch sử, thủ môn Bassey Apkan là người được fan bình chọn với nhiều phiếu bầu nhất. Đây cũng không phải là điều khó hiểu bởi sau Bassey Apkan thủ môn còn lại của HAGL thường không được đánh giá cao. Anh khoác áo HAGL trong giai đoạn 2011-2014 và thắng áp đảo.

Ở 2 vị trí trung vệ thuộc về Đoàn và Trịnh Duy Quang. Ngoài ra hàng hậu vệ còn có những cái tên quen thuộc là Vũ Văn Thanh (hậu vệ phải) và (hậu vệ trái).

Ở vị trí tiền vệ, 3 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo đầu tiên của HAGL là Văn Toàn (tiền vệ phải), Xuân Trường, (tiền vệ trung tâm) góp mặt. Đây đều là những cầu thủ trụ cột của câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong những năm qua. Không có gì quá khó hiểu khi cả 3 cái tên trên được người hâm mộ đội bóng phố Núi yêu quý và giành những phiếu bầu cao nhất.

  • Xem thêm: 

Có thêm một cầu thủ người Thái cũng có mặt trong đội hình và xuất hiện ở vị trí tiền vệ trái là Dusit. Dusit cũng là người góp công giúp HAGL vô địch 2 mùa bóng 2003, 2004.

Với lối chơi cống hiến, bản tính hiền lành nhưng cũng vô cùng cầu tiến, cầu thủ Thái Lan nhận được sự yêu quý của fan HAGL. Không chỉ trong vai trò cầu thủ, anh chàng người Thái này còn dẫn dắt HAGL trên cương vị HLV ở mùa bóng 2009.

Kiatisak xuất hiện trong đội hình được yêu thích nhất của HAGL

2 vị trí được bình chọn cuối cùng là 2 cầu thủ trên hàng tấn công gồm và Kiatisak. Dù Phượng đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại CLB TP HCM thế nhưng không thể phủ nhận sự quan tâm của người hâm mộ đội bóng phố Núi dành cho anh không bao giờ thiếu. Điều đó thể hiện qua những lá phiếu bầu vừa qua.

  • Xem thêm: 

Cái tên còn lại là Kiatisak, năm 2002 cầu thủ Thái Lan với bản lý lịch quá hoành tráng nhưng chấp nhận đến HAGL – đội bóng khi đó đang chơi ở giải hạng Nhất. Ngay 1 năm sau đó, anh giúp HAGL vô địch V-League năm 2003 ngay sau khi vừa mới lên hạng. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng này còn tiếp tục có được danh hiệu Cúp Quốc Gia cùng năm để hoàn tất cú đúp.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi lên vô địch ngay ở mùa giải lên hạng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam