HAGL sẽ không vội vã để Xuân Trường tái xuất sân cỏ

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 18:45
3.8 /5 của 6 đánh giá

Trước những tín hiệu lạc quan từ tiền vệ Lương Xuân Trường, CLB Hoàng Anh Gia Lai vẫn sẽ không mao hiểm để cầu thủ này sớm ra sân thi đấu tại V-League 2020.

, hứa hẹn cầu thủ sinh năm 1995 sẽ sớm trở lại thi đấu. Tuy nhiên, CLB HAGL vẫn tỏ ra thận trọng, đồng thời lên kế hoạch dài hạn để đảm bảo thể lực và hạn chế rủi ro cho cầu thủ “con cưng”.

Được biết, đội bóng Phố Núi đã đăng ký vào danh sách thi đấu ở lượt đi V-League 2020 lẫn Cúp Quốc gia. Về lý thuyết thay vì cuối giai đoạn 1, có thể tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ tái xuất sân cỏ bóng đá Việt Nam sớm hơn nhiều.

Xuân Trường phục hồi chấn thương tốt, hứa hẹn sớm trở lại sân cỏ

Dẫu vậy, ưu tiên số 1 của HAGL lúc này là cho Xuân Trường đủ thời gian để nâng cao, tích lũy thể lực thi đấu, cũng như lấy lại cảm giác và sự tự tin với trái bóng sau gần 1 năm trời xa cách môi trường đỉnh cao. Muốn trở lại, anh phải hoàn toàn sẵn sàng.

Hiện tại, Xuân Trường vẫn kiên trì theo từng bài tập với các chuyên gia ngoại tại trung tâm PVF để hoàn tất nốt phần 2 cũng là phần cuối chương trình tập hồi phục dang dở ở Hàn Quốc, bên cạnh nhiều ngôi sao khác của ĐT Việt Nam như , , Hà Minh Tuấn...

Tuy nhiên, HAGL sẽ không vội vàng sử dụng Xuân Trường ở lượt đi V-League 2020

Theo dự diễn, tiền vệ 24 tuổi sẽ có mặt ở đại bản doanh Hàm Rồng để tập cùng HAGL vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Đó sẽ là cột mốc đánh dấu sự trở lại của tiền vệ tài hoa này.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe của Xuân Trường, đại diện đội chủ sân Pleiku cho biết tinh thần và thể lực của cầu thủ này là rất tốt. Ban lãnh đạo, BHL và các đồng đội tại HAGL vẫn liên tục liên lạc và động viên anh từ xa.

Ở một diễn biến khác,  vừa ra mắt của trợ lý ngôn ngữ  – Lê Huy Khoa với vai trò hiệu đính, thể hiện vốn tiếng Anh cực tốt của tiền vệ gốc Tuyên Quang.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam