Dính chấn thương, Ronaldo lên tiếng trấn an CĐV Juventus

Thứ Ba, ngày 26/03/2019 - 08:37
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo khẳng định đây không phải là một chấn thương nghiêm trọng và anh không lo lắng với chấn thương của mình.

Tham khảo thêm:

Bồ Đào Nha đã không thể nào có được 3 điểm trước Serbia và kết thúc 2 trận đấu mở màn vòng loại Euro không thể thất vọng hơn khi bị cầm hoà cả 2 trận trước Ukraine lẫn Serbia. Không chỉ vậy, còn dính chấn thương chỉ sau hơn 30 phút thi đấu với 1 chấn thương gân kheo.

Chấn thương của Ronaldo không chỉ khiến người hâm mộ Bồ Đào Nha lo lắng mà còn khiến bồn chồn hơn rất nhiều. Ronaldo đã dính chấn thương ngay khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất, giai đoạn nước rút cho rất nhiều cuộc đua mà đội bóng thành Turin đang tham dự.

Ronaldo đã bất ngờ dính chấn thương

Có thể Bà Đầm Già thành Turin không cần CR7 để tiếp tục thống trị nước Ý nhưng với vòng tứ kết đụng độ Ajax Amsterdam đã cận kề trước mắt. Họ cần Ronaldo để giải quyết bài toán khó đến từ Hà Lan.

Với chấn thương này, khả năng ra sân của Ronaldo vẫn đang bỏ ngỏ trong vòng 2 tuần tới. Thế nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lập tức lên tiếng trấn an các CĐV của Juventus rằng anh vẫn ổn và đây không phải chấn thương nặng với ngôi sao 34 tuổi này.

“Tôi thấu hiểu và tự tin về cơ thể của mình. Chắc chắn tôi sẽ trở lại chỉ sau 1-2 tuần nữa mà hoàn toàn không có vấn đề gì hết. Đây không phải phải là một chấn thương nặng và tôi không cảm thấy lo lắng cho những trận đấu sắp tới”. CR7 chia sẻ.

Ronaldo lên tiếng trấn an Juventus sau chấn thương gặp phải

Hai lượt đi về của cặp đấu tứ kết Juventus vs Ajax lần lượt diễn ra ở Turin vào ngày 10/4 và Amsterdam vào ngày 16/4. Đội bóng chiến thắng sẽ gặp hoặc ở bán kết Champions League.

Gia Long

Bình luận bài viết