Đình Trọng công khai bạn gái lâu năm, mặc áo đôi và nhẫn đôi mừng Valentine

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 14:16
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ của CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam mới đây cũng đã công khai bạn gái lâu năm và cả hai còn cùng mặc áo đôi và nhẫn đôi khiến cho các fan hâm mộ không khỏi mơ về một đám cưới đẹp nữa của làng bóng đá Việt.

Sau khi chứng kiến những người đồng đội tại ĐTQG như Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải lần lượt lên xe hoa, có vẻ như Đình Trọng cũng đang rất muốn “yên bề gia thất” với cô bạn gái lâu năm. 

Mới đây trung vệ 22 tuổi này đã chia sẻ tấm ảnh mặc áo đôi và đeo nhẫn đôi cùng bạn gái Trang “Heo”. Cho dù đây chỉ là một phương thức để quảng bá sản phẩm cho một thương hiệu tuy nhiên đây là lần đầu tiên mà Đình Trọng công khai bạn gái trên mạng xã hội và thậm chí còn cùng đeo nhẫn khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Đình Trọng và bạn gái mặc áo đôi, đeo nhẫn đôi

Trước đây, Đình Trọng chỉ khoe ảnh hạnh phúc bên bạn gái trước thềm năm mới, dịp Tết vừa qua, Trọng cũng đưa bạn gái về nhà như một lời khẳng định về một tương lai bền chặt.

Nhiều CĐV của bóng đá Việt Nam đã liên tưởng đến thêm một đám cưới đẹp như mơ của một cặp trai tài gái sắc làng bóng đá Việt. Đầu năm nay, trung vệ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh cũng đã chính thức “về một nhà” và đám cưới của đôi trẻ được tổ chức rất hoành tráng ở nhà riêng của trung vệ này và một khách sạn 5 sao tại Hà Nội.

→ Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật 

Về bạn gái của Đình Trọng, được gọi với cái tên Trang “Heo”, cô cũng rất thân thiết với gia đình của bạn trai và thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình trung vệ ĐT Việt Nam như con dâu tương lai. 

Trang “Heo” thường xuyên xuất hiện bên cạnh Đình Trọng và gia đình trung vệ này

Cô gái Điện Biên thường lui về phía sau hậu trường và luôn ủng hộ cho bạn trai tại các giải đấu của CLB Hà Nội cũng như ĐT Việt Nam. Trang “Heo” được các fan đánh giá là vừa hiền lành, vừa biết chăm lo cho người yêu và đặc biệt là cũng không ồn ào và dính vào những thị phi.

Biết đâu, trong năm mới 2020, Đình Trọng sẽ là cái tên tiếp theo trong số những cầu thủ của ĐT Việt Nam chính thức “lên xe hoa” và NHM sẽ lại được chứng kiến thêm một đám cưới thật đẹp nữa của một tuyển thủ quốc gia.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.