Hậu đám cưới, Duy Mạnh viết tâm thư cảm ơn Đức Huy

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 16:14
3.5 /5 của 4 đánh giá

Sau khi tổ chức đám cưới với bạn gái Quỳnh Anh, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã viết một bức thư để gửi lời cảm ơn tới người đồng đội, người anh thân thiết Đức Huy.

Những ngày qua, Duy Mạnh – Quỳnh Anh chính là từ khóa hot nhất trên các mạng xã hội. Chuyện tình đẹp như mơ của chàng trung vệ điển trai và con gái chủ tịch đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Sau 4 năm yêu nhau, cặp tiên đồng, ngọc nữ đã quyết định tiến tới hôn nhân vào ngày 9/2 vừa qua. Đám cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh đã được tổ chức trang trọng tại khách sạn Marriott, nơi lần đầu 2 người gặp gỡ. Cặp đôi đã trải qua những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời và có một hôn lễ đẹp như mơ. 

Sau đám cưới, chú rể Duy Mạnh đã lên mạng xã hội để cảm ơn gia đình, bạn bè và những đồng đội thân thiết đã đến chung vui và giúp đám cưới của anh diễn ra một cách trọn vẹn.

Duy Mạnh đã cảm ơn Đức Huy sau đám cưới

Trung vệ sinh năm 1996 đã gửi lời cảm ơn đặc biệt nhất tới người anh, người đồng đội Đức Huy. Đức Huy đã đồng hành và giúp đỡ Duy Mạnh rất nhiều trong đám cưới của người đàn em.

Đức Huy đã giúp đỡ rất nhiều trong đám cưới của Duy Mạnh

Chia sẻ trên trang Instagram của mình, Duy Mạnh đã đăng bức ảnh Đức Huy đang thắt nơ áo cho mình và rất cảm động vì tình cảm mà người anh đã dành cho: “Có ông anh, nhiệt tình tâm huyết, yêu thương thằng em thật sự. Trước khi đi lấy vợ chăm sóc, tiếp khách rồi làm đủ việc cho em nó. Còn đòi cả ngủ cùng trước khi đi lấy vợ cơ. Nhưng mà có tâm, đôi lúc ăn nói hơi cục cằn thôi. Nhưng mà là người sống tình cảm. Cảm ơn ông a Nhiều Lông Lá”.

Cô dâu Quỳnh Anh cũng rất cảm động và gửi lời cảm ơn với người anh siêu tình cảm này.

Cô dâu Quỳnh Anh cũng rất cảm động với tình cảm của người anh Đức Huy

Trong khi đó Đức Huy cũng tỏ ra rất vui vì đã hoàn thành được “nhiệm vụ” một cách xuất sắc trong đám cưới của Duy Mạnh từ “Phù rể, đón khách, tiếp nước, xếp mâm, tiếp rượu”. Đức Huy còn vui đùa rằng mình chính là người nhận nhiều nhiệm vụ nhất đám cưới thế kỷ của Duy Mạnh”…

Đức Huy xuất hiện trong dàn phù rể đẹp trai

Sau Duy Mạnh, tất cả cũng đang rất mong chờ đám cưới của Đức Huy, Hoàng tử của đội tuyển Việt Nam.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.