Đình Trọng phải bỏ dở buổi tập, thầy Park lo sốt vó

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 08:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập cuối cùng để chuẩn bị đối đầu với Olympic Bahrain ở vòng 1/8, trung vệ Đình Trọng đã không hoàn thành trọn vẹn buổi tập khiến ban huấn luyện và HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng.

Tham khảo thêm:

Chiều qua 22/8, để chuẩn bị cho trận đấu với Olympic Bahrain tại vòng 16 đội , đội tuyển Olympic Việt Nam đã có buổi tập trên sân phụ Gelora thuộc Khu tổ hợp Thể thao Bung Karno.

Trước khi buổi tập diễn ra, trung vệ Đình Trọng đã gặp phải vấn đề về sức khỏe và không thể hoàn thành giáo án cùng các đồng đội. Ngay sau đó, cầu thủ của CLB Hà Nội đã có cuộc trao đổi với ban huấn luyện và HLV .

Dinh Trong
Đình Trọng phải tập riêng trong buổi tập của đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho vòng 1/8

Theo chẩn đoán của các bác sĩ ở đội tuyển, Đình Trọng bị căng bắp đùi và phải tập riêng ở bên ngoài theo sự giám sát của một trợ lý mà chiến lược gia người Hàn Quốc cắt cử.

Vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương ra sao nhưng theo quan sát, Đình Trọng vẫn tươi cười và có mặt trong buổi học chiến thuật nhanh trên sân vào cuối buổi tập. Liệu Đình Trọng có đủ thể trạng ra sân trong cuộc đối đầu với Olympic Bahrain hay không?

Việc Đình Trọng không thể hoàn thành buổi tập khiến thầy Park vô cùng đau đầu, sau khi đội tuyển Olympic Việt Nam vừa phải chia tay với tiền vệ Hùng Dũng cũng vì lý do chấn thương.

Olympic Viet Nam
HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng về tình hình sức khỏe của Đình Trọng

Tham dự ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo chỉ mang đến Indonesia 4 trung vệ thực thụ là Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng và Văn Lợi. Nếu Đình Trọng không thể ra sân thì buộc thầy Park phải lực chọn Văn Lợi hoặc kéo một tiền vệ đánh chặn trám vào vị trí của cầu thủ 21 tuổi.

Trước thềm ASIAD 2018 khởi tranh, Đình Trọng cũng đã từng gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu tới hơn 1 tháng.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain tại vòng 1/8 ASIAD 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 tối nay 23/8. Nếu giành chiến thắng trước đại diện Nam Á, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ viết thêm vào câu chuyện cổ tích của Việt Nam ở đấu trường Á vận hội.

>>Xem thêm:

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.