Đình Trọng tự tin khi đối đầu với Thái Lan tại King’s Cup

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 12:06
5 /5 của 1 đánh giá

Trái với sự lo lắng của người hâm mộ, trung vệ Trần Đình Trọng lại rất tự tin khi đội tuyển Việt Nam đối đầu với Thái Lan tại King’s Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi đã đưa Việt Nam đến với Thái Lan trong trận ra quân King’s Cup.

Việc gặp kì phùng địch thủ ngay trong trận ra quân đã khiến cho người hâm mộ Việt Nam vừa mong chờ lại vừa lo lắng.

viet nam
Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan trong trận ra quân King’s Cup

Chúng ta mong chờ một cuộc đối đầu sòng phẳng, mong chờ vào một chiến thắng thuyết phục của các cầu thủ nhưng cũng khá lo lắng trước một Thái Lan đang hừng hực quyết tâm vùng lên.

Tuy nhiên trái với sự lo lắng của người hâm mộ, các tuyển thủ của chúng ta đều đang rất tự tin. Chia sẻ trước truyền thông, trung vệ Đình Trọng mạnh mẽ chia sẻ:

“Lúc này, anh em cầu thủ không quan tâm là phải chạm trán cùng ai. Quan trọng nhất là anh em học hỏi được rất nhiều đáng quý trong suốt thời gian qua. Sự tự tin là cần thiết, cho dù đối thủ là ai. Mình chỉ quan tâm có thể hiện được năng lực của mình hay không.

Gặp các bạn Thái Lan lúc này, cũng giống như các đối thủ khác, anh em không coi đó là khó khăn gì cả. Tụi em rất tự tin và thật sự thoải mái, để cố gắng thi đấu thật tốt. Chỉ đơn giản thế thôi”.

viet nam
Đình Trọng rất tự tin khi đối đầu với Thái Lan tại King’s Cup

Người hâm mộ đang rất chờ đợi sự trở lại của Đình Trọng tại King’s Cup tới đây. Su khi phải bỏ lỡ Asian Cup 2019 để điều trị chấn thương, trung vệ sinh năm 1997 đã trở lại đầy mạnh mẽ tại V-League 2019 và vòng loại U23 Châu Á 2020.

Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Đình Trọng chắc chắn sẽ có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Việt Nam tại King’s Cup tới đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Ghi bàn kiểu “Rô béo”, Đức Huy nói gì sau trận?

09-06-2019

Phát biểu sau trận chung kết King’s Cup tiền vệ Đức Huy khẳng định bản thân anh và các đồng đội đã học được rất nhiều điều từ giải đấu lần này. Ngoài ra bản thân anh rất vui khi là người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam tại CK King’s Cup trước Thái Lan.