Fan Thái kẻ khóc, người cười khi được đối đầu với Việt Nam tại King’s Cup

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 10:40
5 /5 của 1 đánh giá

Người hâm mộ Thái Lan đã có những phản ứng rất trái chiều khi phải đối đầu với Việt Nam tại King’s Cup.

Tham khảo thêm:

Sau lễ bốc thăm vào chiều qua (9/5), ban tổ chức King’s Cup đã xác định được 2 cặp đấu đầy duyên nợ. Theo đó, trong trận ra quân Thái Lan sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam còn Ấn Độ và Curacao sẽ gặp nhau ở cặp đấu còn lại.

Đây là 2 cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi, đặc biệt là cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam.

thai lan
Thái Lan sẽ đối đầu với Việt Nam trong trận ra quân King’s Cup

Ngay sau khi kết quả bốc thăm được công bố, truyền thông cũng như người hâm mộ Thái Lan đã có những phản ứng rất trái chiều.

Hầu hết đều tỏ ra rất hào hứng khi được đối đầu với Việt Nam: “Rất tuyệt vời, cuối cùng người hâm mộ Thái Lan cũng có thể chứng kiến đội nhà có cơ hội đánh bại Việt Nam tại sân nhà. Giải đấu năm nay sẽ là thời cơ để đội bóng chứng tỏ sức mạnh của mình”.

“Ở lần tổ chức lần thứ 47 này sẽ rất ý nghĩa khi được chứng kiến Thái Lan đánh bại Việt Nam, chúng ta phải bằng mọi giá chiến thắng họ và bước vào trận chung kết gặp Ấn Độ hoặc Curacao mặc dù điều đó là không dễ dàng”.

Tuy nhiên cũng có một số fan Thái tỏ ra khá lo lắng bởi Việt Nam đang có phong độ rất tốt trong thời gian qua:

“Đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt trong khoảng 2 năm qua. Họ là nhà vô địch AFF Cup và đang sở hữu dàn cầu thủ tốt, sẽ rất khó khăn cho Thái Lan nhưng nếu chiến thắng thì đó chính là niềm tin mới để chúng ta khẳng định mình”.

thai lan
Fan Thái đã có những cảm xúc rất trái chiều khi đội tuyển của họ sẽ đối đầu với Việt Nam tại King’s Cup

Chắc chắn là dù háo hức hay lo lắng thì truyền thông, người hâm mộ cũng như các cầu thủ Thái Lan đều rất mong chờ vào một chiến thắng của đội nhà.

2 đội luôn là đại kình địch trong những năm qua và sẽ thật khó có thể chấp nhận nếu như Thái Lan bị Việt Nam vượt qua trong cuộc đối đầu này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Ghi bàn kiểu “Rô béo”, Đức Huy nói gì sau trận?

09-06-2019

Phát biểu sau trận chung kết King’s Cup tiền vệ Đức Huy khẳng định bản thân anh và các đồng đội đã học được rất nhiều điều từ giải đấu lần này. Ngoài ra bản thân anh rất vui khi là người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam tại CK King’s Cup trước Thái Lan.