Đoàn Văn Hậu và video bàn thắng để đời trước thềm ASIAD 2018

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 23:09
5 /5 của 1 đánh giá

Tại lượt trận thứ 2, cúp tứ hùng quốc tế chuẩn bị trước thềm Asiad, Đoàn Văn Hậu đã có một bàn thắng Trivela đẹp mắt  vào lưới đội tuyển Oman.

Tại lượt trận thứ 2, cúp tứ hùng quốc tế chuẩn bị trước thềm Asiad, Đoàn Văn Hậu đã có một bàn thắng Trivela đẹp mắt  vào lưới đội tuyển Oman.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã có chiến thắng tối thiểu trước các cầu thủ U23 Oman với tỉ số 1-0. Huấn luyện viên Park Hang Seo đã không tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu này, mục đích của ông là nhằm thử nhiệm đội hình để tìm ra những nhân tố mới.

Diễn biến trận đấu

Video diễn biến toàn trận đấu: U23 Việt Nam 1 – 0 U23 Oman 

Vì vậy, các cầu thủ U23 Việt Nam đã không thể hoàn toàn áp đảo thế trận. Nhưng khoảnh khắc lóe sáng cấ nhân  của Đoàn Văn Hậu với cú Trivela tuyệt mĩ đã thay đem lại chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo.

Điều đáng nói là bàn thắng của Văn Hậu có ý nghĩa rất  lớn, không chỉ đem lại chiến thắng cần thiết cho đội tuyển, mà về mặt tinh thần nó còn tiếp thêm động lực cho các đồng đội trước thềm Asiad sắp khởi tranh. Bàn thắng chứng minh một điều tuyển U23 hoàn toàn có những cá nhân không tưởng biết tỏa sáng đúng lúc. Cú Trivela của Văn Hậu về mặt kĩ thuật nó tuyệt hảo ngang với những siêu sao hàng đầu thế giới như: Quaresma, Di Maria hay Roberto Carlos……. Thường xuyên sử dụng cú đá này.

Qua người và tung cú sút má ngoài chân trái

Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của Văn Hậu trong màu áo U23 Việt Nam, một thành tích cũng đáng phải nể phục với một hậu vệ cánh trong màu áo đội tuyển từ trước đến nay. 

Thủ môn Oma chỉ biết đứng nhìn trong pha bóng vừa rồi

Người hâm mộ đang rất hi vọng Văn Hậu có thể tỏa sáng tại Asiad sắp tới. Trước đó, ở vòng chung kết U23 Châu Á cách đây gần 1 năm, vì chấn thương nên chàng trai gốc Thái Bình đã không thể tỏa sáng trên đất Trung Quốc.

Asiad đang đợi Văn Hậu, và nếu thể hiện tốt thì có thể  là AFF SUZUKI CUP  trong màu áo đội tuyển vào cuối năm. Đoàn Văn Hậu năm nay mới tròn 19 tuổi, anh đã từng góp mặt cùng U20 Việt Nam tham dự giải World cup U20 thế giới năm 2017.

Thủ Tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng đến cũ vũ đội bóng

Anh cùng với đội U20 đã làm nên lịch sử khi là đội bóng đầu tiên của khu vực Đông Nam Á tham dự vòng chung kết World cup U20 thế giới. Anh là một trong số hiếm hoi những cầu thủ Việt Nam được kênh truyền hình thể thao nổi tiếng Fox Sport bình chọn trong đội hình 11 cầu thủ Châu Á tiêu biểu trong U20 FIFA World cup diến ra tại Tunisia.

Người hâm mộ hào hứng khi xem siêu phẩm của Đoàn Văn Hậu

Là một “viên ngọc thô” sáng giá của bóng đá nội, nếu có màn trình diễn tốt tại Asiad 2018. Chàng trai người Thái Bình hoàn toàn có thể chiếm suất đá chính trên đội tuyển quốc gia của các đàn anh tại AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam