Văn Hậu lập siêu phẩm phút chót, U23 Việt Nam sáng cửa vô địch

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 21:41
5 /5 của 1 đánh giá

Đoàn Văn Hậu đã tỏa sáng trong những phút cuối cùng của trận đấu và đem về chiến thắng 1-0 cho U23 Việt Nam trước U23 Oman.

U23 Việt Nam  – U23 Oman: 1-0

BÀN THẮNG

U23 Việt Nam: Văn Hậu (89′)

trước thềm

Thi đấu áp đảo suốt cả trận đấu nhưng U23 Việt Nam chỉ có thể đem về niềm vui cho các cổ động viên trong những phút cuối cùng.

U23 Việt Nam và U23 Oman đã nhập cuộc khá thận trọng. Cả 2 đều chơi chậm để thăm dò đối phương, tuy nhiên U23 Việt Nam đã chơi chủ động hơn. Các cầu thủ của chúng ta đã cắt bóng ngay bên phần sân của đối phương.

U23 viet nam oman
U23 Việt Nam đã có một thế trận tốt trước Oman

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về U23 sau pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Minh Vương.

Và hiệp 1 cũng là những sự nuối tiếc mà tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai đem lại. Anh đã có nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không dứt điểm thành bàn.

Điển hình là tình huống phút 23 của trận đấu, Minh Vương và Văn Lợi đã có pha bóng không hiểu ý nhau làm cơ hội trôi đi một cách đáng tiếc. Sau đó trong phút cuối cùng, Minh Vương lại bỏ qua một cơ hội đáng tiếc.

Nếu như Minh Vương là người khiến các cổ động viên U23 Việt Nam tiếc nuối thì bên kia chiến tuyến, cầu thủ số 7 của Oman đã có những tình huống đột phá nguy hiểm nhưng Tiến Dũng đã có một ngày thi đấu xuất sắc.

Hiệp 1 đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước vào hiệp 2, huấn luyện viên đã có những sự thay đổi người ấn tượng.

Văn Toàn và Văn Hậu đã được tung vào sân giúp thế trận của U23 Việt Nam khởi sắc. Hàng loạt cơ hội nguy hiểm đã được tạo ra.

Đặc biệt là tình huống ở phút 78, sau tình huống treo bóng của Đức Chinh, Văn Toàn là băng vào đánh đầu nhưng rất tiếc bóng đã chạm xà ngang.

Những phút cuối cùng, những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa nhưng U23 Việt Nam đã bất ngờ có được bàn thắng.

U23 viet nam oman
Siêu phẩm của Văn Hậu đã giúp U23 Việt Nam có được chiến thắng trong những phút cuối cùng

Phút thứ 89, Đoàn Văn Hậu đã có cú trivela siêu đẹp mắt. Bóng đi xoáy và theo quỹ đạo khó đoán vào lưới của làm nổ tung sân Mỹ Đình.

Sau bàn thua, Oman đã tràn lên tấn công khiến trận đấu vô cùng hấp dẫn trong những phút cuối cùng. Tiếng còi kết thúc vang lên và chiến thắng 1-0 đã nghiêng về U23 Việt Nam.

Với kết quả này, U23 Việt Nam có thêm 3 điểm và dẫn đầu bảng tại giải U23 Quốc tế cúp Vinaphone 2018. Đội tuyển của chúng ta sẽ gặp lại Uzbekistan trong trận đấu cuối cùng.

Đội hình thi đấu:
U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Lợi (Đình Trọng 58′), Tấn Sinh (Thành Long 79′), Thành Chung, Xuân Mạnh, Đức Huy, Việt Hưng (Văn Toàn 46′), Minh Vương (Văn Hậu 50′), Hùng Dũng, Tiến Linh (Đức Chinh 58′), Văn Đức.
U23 Oman: Mukhaini, Mahruqi, Al Agbari, Balushi (Saud Mohammed 61′), Mubarak (Thuwaini Hadid 77′), Al Maawali, Alawi, Bait Bakhit, Al Hidi, Al Sabhi (Abdullah Mubarak 88′).

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam