HLV Park Hang Seo giấu bài trước cuộc tiếp đón Olympic Palestine?

Thứ Sáu, ngày 03/08/2018 - 15:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước giải giao hữu U23 quốc tế – Cup Vinaphone 2018, HLV Park Hang Seo đã làm cho giới truyền thông bất ngờ.

Cụ thể, theo lịch sáng 3/8 đội tuyển sẽ có buổi tập thả lỏng, làm quen với bóng nhằm tạo cho các cầu thủ có một trạng thái tinh thần tốt nhất trước khi bước vào giải U23 quốc tế – Cup Vinaphone 2018 diễn ra vào tối nay.

Olympic Viet Nam
HLV Park Hang Seo giấu bài trước cuộc tiếp đón Olympic Palestine?

Thế nhưng giới truyền thông hoàn toàn bất ngờ trước kế hoạch của HLV Park Hang Seo. Buổi tập được bắt đầu vào lúc 9h30, bị lùi xuống 2h như thông báo trước đó.

Đến sân trung tâm thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ có 10 tuyển thủ và các trợ lý. 20 cầu thủ còn lại cùng thầy Park khởi động ở khách sạn.

Olympic Viet Nam
Sáng nay, các tuyển thủ chỉ khởi động và làm quen với bóng
Sáng nay, chỉ có 2 thủ môn đến sân tập là Văn Hoàng và Tiến Dũng

Những gương mặt được dự đoán sẽ có cơ hội đá chính như: Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng… thì không xuất hiện. Dường như chiến lược gia người Hàn Quốc đang giấu bài trước Olympic Palestine?

Trên sân, các cầu thủ khởi động làm nóng cơ thể và tập sút cầu môn. Đáng chú ý buổi tập sáng nay có sự góp mặt của Xuân Mạnh.

Olympic Viet Nam
Xuân Mạnh trở lại tập luyện

Trước đó trong buổi tập ngày hôm qua cầu thủ đang thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An phải tập riêng với Trọng Đại và các bác sĩ. Đây là một tín hiệu vui mừng cho người hâm mộ cũng như HLV Park Hang Seo trước thềm ASIAD 2018 khởi tranh.

Giải giao hữu U23 quốc tế – Cup Vinaphone 2018 sẽ là cơ hội để các tuyển thủ thể hiện mình trước khi HLV người Hàn Quốc chốt danh sách 20 cầu thủ sang Indonesia sắp tới.

Hùng Duy

Bình luận bài viết