Klopp chỉ ra cái tên xuất sắc nhất MU, không quên đá xéo kình địch

Thứ Bảy, ngày 16/01/2021 - 07:56
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận derby nước Anh ở vòng 19 giải Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất bên phía MU nhưng cũng không quên đá xéo đại kình địch.

Trận cầu tâm điểm của vòng 19 giải chắc chắn là cuộc đối đầu giữa Liverpool và MU trên sân Anfield. Hơn cả danh dự của một trận derby nước Anh thông thường, kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cục diện đường đua vô địch mùa giải năm nay. Hiện tại, MU đang xếp đầu bảng với 36 điểm, hơn Liverpool 3 điểm. 

Trước thềm màn so tài hấp dẫn này, HLV Jurgen Klopp đã chỉ ra cái tên xuất sắc nhất bên phía MU. Không ai khác ngoài - cầu thủ vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của BTC giải đấu và là gương mặt các cầu thủ Liverpool cần phải dè chừng. 

"Bruno Fernandes là cầu thủ xuất sắc. Trước khi cậu ấy khoác áo MU, chúng tôi đã từng đối đầu với Sporting Lisbon ở giải giao hữu tiền mùa giải 2019. Tôi thực sự bị ấn tượng bởi những gì cậu ấy trình diễn trong trận đấu đó. 

Klopp đánh giá cao Bruno Fernandes

Cậu ấy là mẫu cầu thủ tạo ra khác biệt và chúng ta có thể thấy rõ điều đó ở thời điểm hiện tại. Bruno hoà nhập nhanh và tạo ra tầm ảnh hưởng lớn ở MU.

Cậu ấy đóng góp rất nhiều thứ. Tôi biết hầu hết mọi người chỉ nói về đóng góp bàn thắng. Nó là một thông số quan trọng, nhưng Bruno còn mang đến nhiều điều khác, như sự liên kết trong lối chơi". 

Dù giành rất nhiều lời khen cho cá nhân Fernandes, song HLV Klopp vẫn không quên đá xéo đại kình địch MU. 

"Tôi không biết liệu cậu ấy có đủ tốt để đưa ra đánh giá này hay không nhưng có vẻ như cậu ấy cũng là một thủ lĩnh của đội bóng. Đây chắc chắn là một thương vụ tốt song thật không may vì nó dành cho MU", Klopp nói thêm. 

Fernandes là nhân tố không thể thiếu của MU

Kể từ khi Fernandes gia nhập sân Old Trafford vào tháng 1/2020, MU chính là đội bóng giành được nhiều điểm nhất ở Ngoại hạng Anh (68 điểm), trong khi Liverpool chỉ giành được 62 điểm. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng vừa đi vào lịch sử giải đấu với 4 lần đạt danh hiệu Cầu thủ xuất dắc nhất tháng trong 1 năm dương lịch (tháng 2,5,11,12).

Trận đấu giữa Liverpool và MU sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/1.

Thuỷ Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.