Đội hình Real Madrid đấu Liverpool: Hazard vắng mặt

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Zidane đã chốt danh sách những cầu thủ sẽ góp mặt trong trận đấu giữa Real Madrid và Liverpool ngày 7/4 tới đây, danh sách này thiếu vắng Eden Hazard.

Đã có những hy vọng về việc Eden Hazard sẽ có thể ra sân trong trận đấu lượt đi của Real Madrid với Liverpool tại tứ kết cúp C1, nhưng HLV Zinedine Zidane đã quyết định loại anh ra khỏi đội hình.

Quyết định của chiến lược gia người Pháp được đưa ra dựa trên nền tảng thể lực của cầu thủ người Bỉ, do vấn đề chấn thương của Hazard cho đến lúc này vẫn chưa được điều trị dứt điểm.

Hazard vắng mặt ở trận lượt đi gặp Liverpool

Một điều tích cực dành cho Los Blancos trước trận cầu quan trọng này, là Fede Valverde đã trở lại đội hình.

Cầu thủ người Uruguay đã hồi phục nhanh chóng sau cơn đau mà anh gặp phải ở trận gặp Celta Vigo, và mang đến cho Real Madrid một lựa chọn khác ở hàng tiền vệ.

Ở buổi phỏng vấn trước trận cầu rất đáng chú ý này, hậu vệ Nacho của Real Madrid tỏ ra thận trọng trước đại diện của nước Anh. Mohamed Salah gần đây đã nói với MARCA rằng Liverpool đã thu hẹp khoảng cách với Real Madrid kể từ trận chung kết năm 2018, và Nacho đồng ý.

"Salah đã không nói bất kỳ lời nói dối nào với MARCA," anh nói. "Kể từ trận chung kết đó, chúng tôi đã mất Cristiano Ronaldo và họ còn là những nhà vô địch. Nhưng không có nhiều sự khác biệt. Chúng tôi sẽ nhập cuộc một cách tốt nhất. Chúng tôi đang tập trung vào công việc của mình."

Diogo Jota đang có phong độ xuất sắc ở thời điểm hiện tại, nhưng Nacho không bận tâm đến việc cầu thủ người Bồ Đào Nha hay Robert Firmino sẽ xuất phát.

Nacho không ngại đối đầu Firmino, Jota

"Điều quan trọng nhất là ở cái đầu, phải sẵn sàng về mặt tinh thần", anh nói. "Tôi thích nghĩ về bản thân mình, không quan trọng ai chống lại tôi, cho dù đó là Firmino hay Jota. Bộ ba tấn công của họ rất nguy hiểm, với khả năng chơi ăn ý tuyệt vời."

Danh sách đội hình tham gia trận lượt đi của Real Madrid gặp Liverpool:

Thủ môn: Thibaut Courtois, Andriy Lunin, Diego Altube.

Hậu vệ: Eder Militao, Raphael Varane, Nacho, Marcelo, Alvaro Odriozola, Ferland Mendy.

Tiền vệ: Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Fede Valverde, Isco, Sergio Arribas.

Tiền đạo: Karim Benzema, Marco Asensio, Lucas Vazquez, Vinicius, Mariano Diaz, Rodrygo.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.