Đội hình tiêu biểu Cúp C1: Có Messi, vắng bóng CR7

Thứ Năm, ngày 26/03/2020 - 12:39
3.3 /5 của 2 đánh giá

Trong khi ngôi sao người Argentina – Lionel Messi có mặt trong đội hình xuất sắc nhất tại Cúp C1 mùa này tính đến thời điểm hiện tại, thì Cristiano Ronaldo lại vắng bóng một cách lạ thường.

Champions League hiện tại đang phải tạm hoãn, giống như tất cả các giải đấu bóng đá khác trên thế giới do những ảnh hưởng của virus Corona. Hiện tại, vẫn chưa biết được thời gian những trận cầu đỉnh cao của bóng đá Châu Âu sẽ trở lại tuy nhiên những cái tên xuất sắc nhất luôn được xác định.

Theo phương thức chấm điểm cho các cầu thủ sau mỗi trận đấu tại Cúp C1, 11 cái tên trong đội hình tiêu biểu đã lộ diện.

Siêu sao người Argentina – Lionel Messi vẫn là người đáng chú ý nhất trong danh sách này khi góp mặt ở hàng tấn công với số điểm 8.49, và hai tiền đạo còn lại sánh vai với M10 trong danh sách 11 cái tên xuất sắc nhất là Robert Lewandowski (9.2) của Bayern Munich và Harry Kane của Tottenham (8.08).

Messi góp mặt trong danh sách ĐHTB của Cúp C1 mùa này

Rất bất ngờ, khi người hay được nhắc đến với cái tên “Quý ông Champions League” – Cristiano Ronaldo lại không có mặt trong danh sách này, nhưng nếu nhìn vào những con số trong mùa bóng năm nay, dễ hiểu tại sao CR7 không thể cạnh tranh được với những người đồng nghiệp.

Siêu sao của Juventus cho đến thời điểm hiện tại mói chỉ có được 2 bàn thắng cùng với đó là 1 đường chuyền thành bàn tại đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ, hầu hết các pha lập công của CR7 ở mùa này cho Lão Bà là ở đấu trường quốc nội.

Ở các vị trí còn lại, Serge Gnarby, Toni Kroos và Thiago Alcantara là bộ 3 ở hàng tiền vệ, trong khi đó những Kalidou Koulibaly, Upamecano, Nicolas Tagliafico hay Juan Cuadrado góp mặt ở hàng phòng ngự.

Koulibaly đang là trung vệ xuất sắc bậc nhất tại Châu Âu

Thủ môn xuất sắc nhất của Champions League cho đến thời điểm hiện tại là Keylor Navas của PSG khi anh mới chỉ phải đón nhận duy nhất 4 bàn thua cho đến lúc này và đã có tới 5 trận đấu giữ sạch lưới cùng đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Đội hình tiêu biểu Champions League 2019/2020:

Keylor Navas (Paris Saint-Germain) - 7.24

Juan Cuadrado (Juventus) - 7.39

Kalidou Koulibaly (Napoli) - 7.43

Dayot Upamecano (RB Leipzig) - 7.30

Nicolás Tagliafico (Ajax) - 7.57

Thiago (Bayern Munich) - 8.00

Toni Kroos (Real Madrid) - 8.09

Serge Gnabry (Bayern Munich) - 7.85

Lionel Messi (Barcelona) - 8.49

Harry Kane (Tottenham) - 8.08

Robert Lewandowski (Bayern Munich) - 9.20

 Quốc khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.