Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trước U23 Brunei: Thầy Park gây bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 18:53
5 /5 của 1 đánh giá

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn là Brunei, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình siêu tấn công với rất nhiều gương mặt mới nhằm tìm kiếm chiến thắng rực rỡ trong trận ra quân tại vòng loại U23 châu Á.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào cuộc hành trình tại vòng loại  bằng cuộc cuộc đối đầu với Brunei.

Với ý nghĩa là một trận ra quân và có quyết định nhiều đến cuộc đua hiệu số với 2 đối thủ còn lại, HLV Park Hang Seo đã có những tính toán nhất định.

Không khó để có thể nhận ra quyết tâm giành 3 điểm của ông thầy người Hàn thông qua việc ông đã tung những quân bài siêu tấn công vào sân. Tuy nhiên sự bất ngờ lớn nhất chính là việc Quang Hải đã không xuất hiện ngay từ đầu.

u23 viet nam
HLV Park Hang Seo đã tung ra những quân bài siêu tấn công

Với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc, HLV Park Hang Seo đã tin tưởng lựa chọn trong khung thành.

Trong khi đó hệ thống phòng ngự chắc chắn được xây dựng nên bởi bộ 3 trung vệ Văn Hậu-Thành Chung-Tấn Sinh. Có lẽ việc thiếu vắng Đình Trọng đã khiến cho HLV người Hàn đẩy Văn Hậu xuống đá thấp hơn.

Trong khi đó vị trí ở 2 bên hành lang biên là sự xuất hiện của Thanh Tịnh và Tấn Tài. Với sự có mặt của Thanh Tịnh bên cánh trái và Tấn Tài bên cánh phải. 2 biên của U23 Việt Nam sẽ rất linh hoạt vừa có thể lui về phòng thủ, vừa lợi hại với những pha tấn công dọc biên.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm của U23 Việt Nam sẽ là Thái Quý và Việt Hưng. Với kĩ thuật và lối chơi thông minh của mình, Thái Quý sẽ là nhạc trưởng cầm nhịp lối chơi của toàn đội.

u23 viet nam
Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trong trận đấu với Brunei

Trên hàng công, Đức Chinh được trao nhiệm vụ tiền đạo cắm. Hỗ trợ cho Đức Chinh sẽ là Hoàng Đức và Thanh Bình. Hoàng Đức cũng sẽ là người được trao chiếc băng đội trưởng danh dự của U23 Việt Nam.

Với một đội hình thiên về tấn công, U23 Việt Nam chắc chắn sẽ chiến đấu với mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng, thậm chí là một trận thắng đậm trong ngày mở màn để tạo đà động lực trước khi đối đầu với 2 đối thủ trực tiếp là U23 Indonesia và U23 Thái Lan sau đó. 

Khánh Linh

 

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.