Đội tuyển Olympic Việt Nam lên đường tham dự ASIAD 2018

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 10:45
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm nay 11/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ lên đường tham dự Đại hội thể thao châu Á 2018 tại Indonesia.

Theo đó khoảng 8h sáng nay, thầy HLV Park Hang Seo đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục sang Indonesia. Rất nhiều cổ động viên đã có mặt ở sân bay từ sớm chờ đợi tiễn đội tuyển lên đường.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Nhiều fan hâm mộ đã đến tặng quà các cầu thủ

Ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai, Minh Vương – người mới được triệu tập thay thế Thành Chung vì chấn thương cũng kịp góp mặt. Cầu thủ người Thái Bình đã hủy chuyến đi chơi cùng với gia đình và phải xin lại quần áo tập vì đã kí tặng hết cho bạn bè.

Trước khi sang Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có bước chạy đà tương đối thành công khi giành chức vô địch giải U23 quốc tế cup Vinaphone được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình với thành tích bất bại.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Được fan tặng kính, Đức Huy và Tiến Dũng lập tức selfie rất ngầu

Tại đại hội lần này, đội tuyển nằm ở bảng D cùng với Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Dù rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của “anh cả” của bóng đá châu Lục Nhật Bản nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn tự tin đặt mục tiêu giành ngôi đầu bảng đấu.

Đến Indonesia trước 3 ngày diễn ra trận đấu đầu tiên. Chúng tỏ ban huấn luyện muốn các cầu thủ nhanh chóng làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi… sẵn sàng tạo nên kì tích như ở VCK U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc hồi đầu năm.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Các cổ động viên tranh thủ chụp hình với thần tượng của mình

Bảng D môn bóng đá nam sẽ chính thức được khởi tranh từ ngày 14/8. Trận đầu ra quân, Văn Quyết cùng các đồng đội sẽ đối đầu với Olympic Pakistan. Trong khi Olympic Nhật Bản tiếp đón Olympic Nepal.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.