Đội tuyển Việt Nam chính thức có đội trưởng mới ở Asian Cup 2019

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 13:08
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm Asian Cup 2019 đang cận kề, đội tuyển Việt Nam đã chính thức có đội trưởng mới. Theo đó, cầu thủ Quế Ngọc Hải sẽ là đội trưởng cùng Xuân Trường và Duy Mạnh là đội phó đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đã có buổi tập trung vào ngày hôm qua 20/12 để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Vào sáng ngày 21/12, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại sân bóng thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Quế Ngọc Hải là đội trưởng tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019

Trong đợt tập trung lần này, không có sự góp mặt của Văn Quyết và Anh Đức để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ. Với trường hợp của Văn Quyết, anh từng đeo chiếc băng đội trưởng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 và vị trí này bị bỏ trống tại Asian Cup 2019.

Thay thế Văn Quyết giữ vai trò đội trưởng tuyển Việt Nam sẽ là trung vệ Quế Ngọc Hải – cầu thủ từng là đội phó tại AFF Cup 2018. Trả lời báo chí, Quế Ngọc Hải cho biết anh sẽ cố gắng thi đấu hết khả năng để đáp lại sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo và các đồng đội.

“Do thời gian nghỉ của đội ít, nên ban huấn luyện và VFF cũng đã tạo điều kiện cho anh em về nghỉ với gia đình. Điều này cũng giúp anh em khá thoải mái sau AFF Cup”, Ngọc Hải chia sẻ trong buổi tập vào sáng ngày 21/12.

Ngọc Hải xứng đáng với chiếc băng đội trưởng ĐT Việt Nam

Bên cạnh Ngọc Hải, Lương Xuân Trường và Đỗ Duy Mạnh sẽ là đội phó đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu trên sân nhà Mỹ Đình trước đội tuyển CHDCND Triều Tiên vào ngày 25/12 trước khi lên đường tập huấn tại Qatar.

Phong Trần

Bình luận bài viết