Đội tuyển Việt Nam chính thức mất Trọng Hoàng trong trận gặp Thái Lan

Chủ Nhật, ngày 18/08/2019 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Với chấn thương gặp phải trong trận đấu gặp Sài Gòn tại vòng 21 V-League 2019, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ phải bỏ lỡ trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn FC thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 21 của V-League, Trọng Hoàng đã bị đau sau một pha bứt tốc để đón đường chuyền của đồng đội trong một pha phối hợp ở hành lang cánh phải.

Sau tình huống đó, tiền vệ sinh năm 1989 đã phải rời sân bằng những bước chân tập tễnh.

Sau buổi kiểm tra y tế vào sáng 18/8, Nguyễn Trọng Hoàng được chẩn đoán chấn thương phải nghỉ 1 tháng.

Trọng Hoàng
Trọng Hoàng sẽ mất 4 tuần để bình phục chấn thương

Cụ thể, Trọng Hoàng bị rách cơ đùi sau chân trái. Anh phải nghỉ khoảng 4 tuần mới có thể trở lại thi đấu. Trong khi đó, trận đấu mở màn tại vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan chỉ còn 18 ngày nữa là diễn ra và cơ hội cho Trọng Hoàng gần như không còn.

Mất đôi cánh Trọng Hoàng – Văn Hậu là tổn thất không nhỏ với đội tuyển Việt Nam khi cả hai đang là gương mặt thi đấu ổn định, chất lượng từ AFF Cup 2018 cho đến Asian Cup 2019 và King’s Cup.

Trọng Hoàng
Trọng Hoàng sẽ bỏ lỡ trận ra quân của đội tuyển Việt Nam
Thêm vào đó sự thiếu vắng của Đình Trọng từ trước đó càng khiến cho hàng thủ tuyển Việt Nam trở nên tan hoang.
 
Chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ phải rất khó khăn để có thể giải được bài toán nhân sự nan giải này khi mà chỉ còn ít ngày nữa là đội tuyển sẽ chính thức bước vào vòng loại World Cup 2022.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam