Đội tuyển Việt Nam đón Noel cùng ai?

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 15:02
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho Asian Cup nhưng các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam vẫn tranh thủ để tận hưởng một ngày lễ Giáng sinh vui vẻ.

Tham khảo thêm:

Trong những ngày lễ như thế này, các cầu thủ sẽ là những người buồn nhất. Thay vì được ở bên gia đình, người yêu, họ lại phải làm bạn với trái bóng và sân cỏ.

Tuy nhiên dù khá bận rộn nhưng các cầu thủ cũng vẫn cố gắng tạo ra cho mình những niềm vui riêng trong ngày lễ Giáng sinh.

Đầu tiên là anh cả Trọng Hoàng xuất hiện với chiếc mũ ông già Noel khá đáng yêu và rất nhiều quà. Tiền vệ Nghệ An chia sẻ: “Chắc năm nay mình ngoan nên được Ông già Noel tặng cho rất nhiều quà. Merry Christmas everybody!”.

trong hoang
Trọng Hoàng là cầu thủ có không khí Noel nhất

Không đi chơi như đàn anh, Công Phượng lại lựa chọn ở trong khách sạn cùng đồng đội Bùi Tiến Dũng. Cả 2 tỏ ra khá thân thiết, tạo dáng cute và đăng ảnh lên Instagram.

cong phuong
Công Phượng và Bùi Tiến Dũng khá cô đơn

Trong khi đó Tiến Linh dù không thể ở bên bạn gái nhưng vẫn biết cách làm người yêu của mình ấm lòng khi đăng tải bức ảnh cặp đôi ăn mừng chức vô địch AFF Cup 2018 cùng dòng trạng thái: “Nhớ cái khoảnh khắc này! Cảm ơn E vì tất cả! “.

tien linh
Tiến Linh dành cho bạn gái những lời ngọt ngào

Một nhóm cầu thủ khác của đội tuyển cũng tranh thủ đi uống cà phê, nhận quà trong ngày giáng sinh. Theo quan sát nhóm này bao gồm có Văn Lâm, Hồng Duy, Văn Đức, Văn Hậu và Công Phượng. Tất cả đều tỏ ra khá vui vẻ khi nhận được những món quà xinh xắn trong ngày lễ Giáng sinh.

hong duy
Hồng Duy và các đồng đội tranh thủ khoe quà

Sau thời gian nghỉ ngơi ít ỏi, các cầu thủ sẽ phải bắt tay ngay vào buổi tập và chuẩn bị cho trận đấu giao hữu trước thềm 2019 với CHDCND Triều Tiên vào tối mai trên sân vận động Mỹ Đình.

An Phiêu

Bình luận bài viết