Mất Xuân Hưng, HLV Park Hang Seo cân nhắc gọi lại Đình Trọng

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 14:31
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc trung vệ Lục Xuân Hưng gặp chấn thương nghiêm trọng và nhiều khả năng không thể tham dự Asian Cup, HLV Park Hang Seo đang cân nhắc gọi Đình Trọng trở lại đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Mới đây, trung vệ Lục Xuân Hưng dính chấn thương dây chằng, và nhiều khả năng sẽ không thể tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho vòng chung kết 2019.

Asian Cup đang cận kề và việc tiếp tục mất đi một trung vệ đã khiến HLV Park Hang Seo vô cùng đau đầu để tìm phương án thay thế. Do vậy HLV người Hàn đang tính đến việc gọi Đình Trọng trở lại.

park hang seo
HLV Park hang Seo đang đau đầu với những chấn thương của đội tuyển Việt Nam

Trong cuộc họp báo trước trận giao giữa với đội tuyển CHDCND Triều Tiên, thầy Park đã chia sẻ:

“Đây là trận đấu đầu tiên chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Tôi thiếu vắng một số cầu thủ nhưng sẽ có thử nghiệm. Mục tiêu của tuyển Việt Nam là giảm thiểu tối đa các chấn thương. Hy vọng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt về chiến thuật cũng như mọi mặt trước vòng chung kết Asian Cup 2019”.

“Chấn thương của Xuân Hưng sẽ có kết quả cuối cùng vào ngày mai. Sau khi có kết quả chúng tôi mới đưa ra quyết định. Chúng tôi đang chờ báo cáo chính thức của bác sĩ. Phương án của tôi là có thể gọi trở lại Đình Trọng. Cầu thủ này thể hiện phong độ rất tốt của U23 và đội tuyển quốc gia. Vì thời gian chuẩn bị cho Asian Cup rất ngắn nên việc gọi cầu thủ mới rất khó”.

dinh trong
Nhiều khả năng Đình Trọng sẽ được gọi trở lại

Đình Trọng đang có một mảnh vỡ nhỏ trong xương bàn chân gây khó chịu, tuy nhiên vẫn có thể thi đấu được và vấn đề có thể được giải quyết sau Asian Cup 2019. Và trong trường hợp thầy Park không thể tìm được người, có lẽ trung vệ này sẽ phải lùi lịch tiểu phẫu để cùng đội tuyển Việt Nam tham dự sân chơi châu lục.

Khánh Linh

Bình luận bài viết