Đội tuyển Việt Nam ra mắt ban cán sự mới: Sao HAGL giữ trọng trách

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 18:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi chính thức bước vào cuộc hành trình tại vòng loại World Cup 2022, ban huấn luyện, HLV Park Hang Seo và các học trò đã bầu ra ban cán sự mới cho đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Theo lịch trình, đội tuyển Việt Nam đã hội quân vào ngày 26/8 vừa qua để chuẩn bị cho vòng loại . Đến tối hôm qua, gần như các tuyển thủ đã tập trung đủ 100%, chỉ trừ các cầu thủ của CLB Hà Nội đang bận thi đấu AFC Cup được đặc cách lên muộn.

Sau khi các cầu thủ tập trung, toàn đội đã có một cuộc họp nội bộ. Cuộc họp diễn ra dưới sự chủ trì của HLV Park Hang Seo, trong buổi họp này ông thầy người Hàn đã công bố danh sách ban cán sự mới của đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, Quế Học Hải được tín nhiệm giao cho trọng trách đội trưởng. 2 đội phó của đội sẽ là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn.

Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải đã được bầu làm đội trưởng đội tuyển Việt Nam

Đây đều là 3 gương mặt đã rất quen thuộc trong mỗi lần tập trung đội tuyển nhưng việc 3 cầu thủ trên được lựa chọn vào ban cán sự ít nhiều đã đem đến bất ngờ. Đặc biệt là vị trí đội phó.

Quế Ngọc Hải vẫn là đội trưởng đội tuyển Quốc gia từ khi Văn Quyết không được triệu tập nên không cần bàn cãi.

Tuy nhiên, Văn Toàn được tín nhiệm giữ chức đội phó là điều khá bất ngờ, bởi chức vụ này thường được ông Park giao cho Xuân Trường hoặc Bùi Tiến Dũng.

Văn Toàn
Văn Toàn sẽ là người đội phó tin cậy bên cạnh đội trưởng Quế Ngọc Hải

Có lẽ với phong độ rất tốt gần đây cùng sức ảnh hưởng của Văn Toàn khi Hoàng Anh Gia Lai là 1 trong 2 CLB đóng góp quân số nhiều nhất trong đợt tập trung này đã khiến thầy Park đưa ra quyết định như vậy.

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên. Chúng ta sẽ có 5 buổi tập tại sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9 tới.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam