Đồng đội bảo vệ Mesut Ozil trước những chỉ trích từ giới truyền thông

Thứ Bảy, ngày 23/02/2019 - 11:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ của Arsenal Sokratis mới đây đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội của mình tại câu lạc bộ – Mesut Ozil sau những lời chỉ trích là HLV Unai Emery cũng như giới truyền thông nhắm vào tiền vệ người Đức.

Tham khảo thêm:

Trung vệ người Hy Lạp – Sokratis Papastathopoulos đã khẳng định Mesut Ozil là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại và anh cũng tin rằng đội bóng thành London cần có Ozil để hướng đến những thành công trong thời gian sắp tới.

Sokratis bảo vệ Ozil trước những lời chỉ trích từ truyền thông

Ở trận đấu vừa qua trước BATE Borisov, tiền vệ mang áo số 11 đã được HLV Unai Emery tung vào sân, tuy nhiên cần nhớ đây mới chỉ là trận đấu thứ 2 mà cựu tiền vệ Real Madrid được đá chính kể từ ngày Lễ Tặng Quà và việc được ra sân cũng chưa phải là một dấu hiệu quá tốt với Ozil.

“Anh ấy đã chơi rất tốt, Mesut là một cầu thủ tuyệt vời và khi anh ấy không gặp chấn thương, đương nhiên anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Arsenal, nhiều người đang chỉ trích anh ấy tuy nhiên nên nhớ anh ấy có rất nhiều đóng góp cho Pháo thủ trong những năm qua”, Sokratis chia sẻ.

Sokratis đánh giá cao những đóng góp của Ozil trong những năm qua

Ozil trong những năm gần đây và đặc biệt là mùa giải này liên tục gặp phải những chấn thương “vặt”, đó cũng chính là lý do tại sao mà HLV Emery để Ozil ngồi ngoài nhiều như vậy, đặc biệt là ở . Không chỉ riêng mối quan hệ giữa thầy và trò, mà chính tiền vệ người Đức cũng đang không có thể trạng ổn định.

Europa League đang là đấu trường mà Arsenal có cơ hội giành được danh hiệu cao nhất. Với một “chuyên gia” tại giải đấu này như Unai Emery, Ozil cần phải tận dụng những lần ra sân ít ỏi của mình tại Europa League để lấy lại niềm tin của ông thầy người Tây Ban Nha trước khi quay trở lại đội hình chính của Pháo thủ ở tất cả các đấu trường.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.